Theo UOL Esporte, ngày càng có nhiều căng thẳng giữa Mbappe và một số tên tuổi lớn trong đội hình PSG.

Mbappe muốn làm thủ lĩnh ở PSG sau khi đánh đổi - từ bỏ việc gia nhập Real Madrid để ở lại Paris

Nguồn tin cho hay, phòng thay đồ PSG cảm thấy Mbappe đã ‘quá được nuông nhiều và không thể chịu nổi” chân sút tuyển Pháp.

Vừa qua ở trên sân, trận PSG 5-2, Mbappe còn dỗi không được chuyền bóng, cãi vã với Neymar sau trận vì quả phạt đền. Anh cũng được phát hiện trong lúc tiền về phía Neymar để đòi quả 11m thì còn cố tình huých vào người Messi khiến đàn anh ngỡ ngàng.

Người ta tin rằng, tay săn bàn 23 tuổi đã yêu cầu Chủ tịch Al-Khelaifi loại bỏ Messi cũng như những người Argentina khác như Di Maria, Mauro Icardi, Leandro Paredes. Bên cạnh đó còn có ‘người Tây Ban Nha’ Ander Herrera và thủ môn người Costa Rica, Keylor Navas.

Trong khi vị thế của Messi ở PSG gần như không thể đụng tới, các ngôi sao còn lại đã có thể sớm nhận ra tình hình bất lợi cho bản thân ở Paris. Do vậy, Di Maria đã đến Juventus, trong khi Icardi và Paredes cũng đang tìm bến đỗ mới.

Mbappe đòi PSG loại Messi khỏi Paris

Cựu tiền vệ Herrera cũng như thủ thành Navas được cho sẽ bị bán trước khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc.

Việc Mbappe đòi ‘phá bỏ’ người Argentina ở Paris được cho cũng bao gồm cả HLV Pochettino khi ông đã phải khăn gói ra đi để nhường chỗ cho ‘người Pháp’ Christophe Galtier.

Ngoài ra, có thông tin cũng chính bởi Mbappe nên giám đốc Leonardo ‘bay ghế’.

Mbappe sau khi đánh đổi – từ bỏ việc gia nhập Real Madrid mơ ước để ở lại PSG, được cho muốn tạo ra một “trật tự mới” tại Parc des Princes, tương tự như những gì tiếp theo sau sự ra đi của Thiago Silva và Daniel Alves.

Có thông tin rằng, chân sút tuyển Pháp đang tìm cách để có một phòng thay đồ của “người Pháp” hơn sau sự có mặt của Galtier, thêm sự có mặt của hậu vệ Nordi Mukiele và tiền đạo Hugo Ekitike.