Màn ra mắt của Kylian Mbappe diễn ra theo cách ấn tượng nhất có thể, khi anh ghi 1 bàn thắng trong trận thắng 2-0 của Real Madrid trước Atalanta.

Mbappe Real Madrid Atalanta.jpg
Mbappe ghi bàn trận ra mắt Real Madrid

Chiến thắng này giúp Real Madrid vượt qua Barcelona và AC Milan, trở thành CLB giành nhiều danh hiệu Siêu cúp châu Âu nhất lịch sử - với 6 lần đăng quang.

Đây mới là danh hiệu quốc tế đầu tiên ở cấp CLB mà Mbappe giành được, bước ngoặt trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của anh.

Sau chiến thắng, Mbappe nhận được câu hỏi từ Movistar về việc sẽ ghi bao nhiêu bàn thắng và đặt cột mốc 50.

"Chúng tôi là Real Madrid, chúng tôi không có giới hạn, nếu tôi có thể ghi có 50 thì đó 50", Mbappe trả lời tự tin.

Ngôi sao 25 tuổi nhấn mạnh: "Điều quan trọng nhất là chiến thắng và tiến bộ với tư cách một tập thể. Đây là cách chúng ta sẽ chiến thắng".

Ngoài ra, Mbappe cũng nói về cảm giác đặc biệt về màn ra mắt và danh hiệu đầu tiên với Real Madrid tại Warsaw, thủ đô Ba Lan.

"Đó là một đêm tuyệt vời. Tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này rất lâu rồi, để được thi đấu với chiếc áo này, với logo này", Mbappe hạnh phúc.

Mbappe Sieu cup chau Au.jpg
Mbappe có danh hiệu quốc tế đầu tiên cấp CLB

Cựu cầu thủ PSG tiếp: "Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với tôi. Chúng tôi cùng nhau giành được danh hiệu, điều đó rất quan trọng.

Ở Madrid bạn luôn phải giành chiến thắng. Tôi rất hạnh phúc. Với bàn thắng nữa, chắc chắn nó rất quan trọng với một tiền đạo như tôi.

Nhưng điều quan trọng nhất là có được niềm vui khi được thi đấu với tập thể này, tôi thực sự mong chờ điều đó".

Cuối tuần này, Mbappe cùng Real Madrid làm khách của Mallorca, trong trận mở màn La Liga 2024-25.

Người hâm mộ Real Madrid phải chờ đến ngày 25/8 để được chứng kiến Mbappe đá trận đầu tiên ở sân nhà Bernabeu, tiếp Valladolid.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/8

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/8

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/8/2024 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá trong nước và các giải đấu quốc tế hấp dẫn đêm nay, rạng sáng mai.
Kết quả bóng đá hôm nay 15/8

Kết quả bóng đá hôm nay 15/8

Kết quả bóng đá hôm nay 15/8/2024 - Cập nhật kết quả các trận đấu bóng đá quốc tế vừa diễn ra hôm qua và rạng sáng nay.