Kylian Mbappe xuất hiện công khai trước ống kính truyền hình trên sân San Siro để phân tích trận thua 1-2 của PSG trước chủ nhà AC Milan.

Sau 4 lượt trận Champions League mùa này, PSG phải nhận thất bại thứ hai và đều diễn ra trên sân khách.

mbappe maignan milan psg.jpg
Mbappe bị đồng đội ở tuyển Pháp, Maignan, chặn đứng

PSG dẫn bàn từ phút thứ 9 nhưng vẫn phải chịu thua ngược 1-2, với phong độ chói sáng của Rafael Leao - người được UEFA trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận - cùng sức mạnh Olivier Giroud.

Khi các phóng viên tiếp cận, Mbappe thừa nhận anh "thất vọng" vì bản thân đá không tốt và đội nhà thua trận.

Mbappe không lên tiếng công khai trước ống kính truyền hình kể từ 15/6, trong cuộc họp báo trước trận Gibraltar và Pháp ở Faro, Bồ Đào Nha (vòng loại EURO 2024).

Đội trưởng đội tuyển Pháp nhấn mạnh vào sự "thất vọng". Ngoài ra, anh không muốn đi sâu vào chi tiết về khả năng chiến thắng danh hiệu cao quý nhất bóng đá châu Âu cấp CLB.

"Đó là một thất bại. Trận thua thứ hai trên sân khách", Mbappe bày tỏ cảm xúc.

milan psg.jpg
PSG thua 2 trận sân khách ở Champions League

"Không bao giờ là dễ dàng khi nhận trận thua, chúng tôi thất vọng. Đội bóng đã thất bại trong một số công việc, chúng tôi cố gắng sửa sai trên khi gặp Newcastle trên sân nhà".

Khi được đề cập đến việc đánh giá về hai trận thua của PSG trên sân khách ở Champions League, Mbappe lên tiếng: "Tôi không biết, tôi không biết về vấn đề này.

Chúng tôi thất vọng. Trong hai trận, chúng tôi cố gắng đạt những yếu tố cần thiết để giành chiến thắng, nhưng điều đó không xảy ra như mong muốn".

Ở San Siro, một nhà báo hỏi bằng tiếng Tây Ban Nha rằng liệu anh có cơ hội vô địch Champions League với PSG hay không, Mbappe khéo léo lảng tránh.

"Mục tiêu đầu tiên là giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo với Newcastle. Đó là điều quan trọng nhất lúc này".