Cấn Hồng Anh sinh năm 1996, được nhiều người biết đến với vai trò là một diễn viên, MC thể thao VTVCab  và người mẫu. Cô mới đạt danh hiệu Á khôi 1 của cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022.

Từ nhỏ, Cấn Hồng Anh bộc lộ năng khiếu và đam mê ca hát, diễn xuất. Năm 2014, Hồng Anh góp mặt trong một số dự án phim lớn như phim hài Tết Đại gia chân đất; Một trăm nhịp yêu;... Bên cạnh đó, 9X còn trở thành gương mặt đại diện và người mẫu quảng cáo nhiều sản phẩm.

Sau hành trình dài khám phá và trải nghiệm, Hồng Anh lựa chọn theo đuổi hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

Hồng Anh chia sẻ: “Dù có là đam mê thì tôi cũng phải học tập chuyên nghiệp từ những thứ nhỏ nhất. Trong quá trình học tập, tôi không ngừng trau dồi kiến thức, cố gắng áp dụng những kiến thức được học để trở nên hoàn hảo hơn”. Vì vậy, bằng sự nỗ lực, cô đã được nhận vào hai trường là Đại học Sân khấu Điện ảnh và Học viện Âm nhạc Quốc gia. 

Từ khi ngồi trên ghế nhà trường, cô đã thử sức làm diễn viên, người mẫu, MC,... Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, giọng nói hấp dẫn, Hồng Anh được lựa chọn làm MC cho các chương trình, sự kiện lớn. 

Hiện tại, Á khôi 1 cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022 đang là MC thể thao của kênh VTVCab. Với vốn kiến thức sâu rộng, cô dẫn dắt những bản tin về thể thao, tin tức và sức khỏe. Nữ MC luôn làm mới bản thân để khán giả không nhàm chán, nỗ lực để trở thành phiên bản hoàn thiện nhất. 

Á khôi 1 cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022 luôn tâm đắc với câu nói: “Nếu bạn thực sự yêu thích điều mình làm, bạn sẽ không cần ai thúc ép cả. Chính tầm nhìn sẽ đưa bạn đi”. 

Bên cạnh nhan sắc và tài năng, Á khôi Hồng Anh có gu thời trang riêng. Người đẹp sinh năm 1996 mix đồ streetstyle táo bạo, lạ mắt, đôi khi lại vô cùng nữ tính nên được nhiều bạn trẻ yêu thích, học tập.

Tiết lộ về bí kíp giữ dáng, đẹp da, Hồng Anh chia sẻ thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao, thực hiện chế độ ăn giảm đường, tinh bột và uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể được trao đổi chất tốt nhất.

Tuy nhiên, khẩu phần ăn vẫn phải đầy đủ chất dinh dưỡng. Cô ăn nhiều rau xanh và hoa quả để cơ thể khỏe mạnh, có sức đề kháng tốt và da dẻ có sức sống. Ngoài ra, việc ngủ đúng giờ, đủ giấc cũng góp phần quan trọng giúp làn da được khỏe khoắn, giảm lão hóa tự nhiên. 

Ngân An