MC Anh Thơ vừa tổ chức sinh nhật đón tuổi mới. Dịp này, cô thực hiện bộ ảnh thời trang phong cách quyến rũ, gợi cảm. 

Nữ MC trông rạng rỡ, trẻ trung trong những bộ váy áo. Cô theo đuổi hình ảnh thanh lịch nhưng không kém phần sexy. Đây cũng là phong cách Anh Thơ theo đuổi suốt từ trước đến nay. 

Váy tông hồng pastel mang đến chất nữ tính, dịu dàng cho người mặc và phù hợp với tiết trời cuối năm. Nữ MC xõa tóc tự nhiên, đeo phụ kiện hoa tai và nhẫn làm điểm nhấn. 

Anh Thơ cao 1,62 m, số đo ba vòng 90-65-93 cm. Nữ MC tự nhận thân hình hơi gầy theo chuẩn của gym nhưng hài lòng bởi độ săn chắc, khỏe khoắn. Cô tích cực tập thể thao, boxing để tăng thể lực, giảm mỡ, đồng thời đảm bảo khẩu phần dinh dưỡng lành mạnh. 

Anh Thơ cho biết dù ít hoạt động showbiz như trước song cô vẫn ý thức gìn giữ sắc vóc. Điều này giúp cô tự tin khi gặp gỡ bạn bè, đối tác và thoải mái trong mọi hoàn cảnh giao tiếp. 

Dịp sinh nhật vừa qua, cô cũng dành thời gian đưa con gái – bé Thỏ và gia đình nghỉ dưỡng ở Singapore. Trong chuyến du lịch, 2 mẹ con đến thăm thú những địa điểm nổi tiếng như: Universal Studio, công viên thủy cung, sở thú,… Anh Thơ cho biết tranh thủ dẫn bé đến quam quan, thăm thú khắp nơi để lưu lại kỷ niệm giữa hai mẹ con. Mặt khác, đây cũng là dịp để bé Thỏ biết thêm nhiều thông tin cũng như kiến thức mới, được khám phá và trải nghiệm sự khác biệt về văn hóa, con người ở mỗi vùng đất mà mình đặt chân đến.

Anh Thơ tâm sự giai đoạn này cô muốn tận hưởng cuộc sống. Nữ MC thấy vui khi có tổ ấm hạnh phúc, sự nghiệp vững vàng và muốn dành mọi điều tốt đẹp cho chính mình và cả những người thân yêu. 

Đón tuổi mới, Anh Thơ cũng nhận ra việc mình già đi, ngày càng nhiều nếp nhăn. Cô học cách chấp nhận và xem đó như một phần quy luật của cuộc sống “Tôi chấp nhận hết những nhăn nheo xập xệ, chấp nhận những thời điểm cơ thể bất tuân, chấp nhận não chẳng còn hoạt động hanh thông như thời xuân xanh ấy. Tôi mong tuổi mới thật bình an, vậy là đủ”, cô chia sẻ. 

Anh Thơ sinh năm 1985, là gương mặt MC quen thuộc với khán giả 16 năm qua. Cô dẫn nhiều chương trình: Hãy nghe tôi hát,Khởi đầu cơ nghiệp, Lời chào tuổi teen, Thời trang @, Ai đúng ai sai, Ca nhạc quốc tế MTV... Hồi đầu năm, cô đóng phim Tình thắm duyên xuân của đạo diễn Phương Điền.