Clip Will Smith đấm Chris Rock:

Tại lễ trao giải Oscar 2022 diễn ra sáng 28/2 (giờ Việt Nam) ở Nhà hát Dolby, Mỹ, Will Smith đã lao lên sân khấu hành hung MC của chương trình sau khi Chris Rock xúc phạm vợ anh bằng lời đùa kém duyên. 

Ngày 29/3, Will Smith đã lên trang cá nhân gửi lời xin lỗi chính thức tới Chris Rock và cho rằng hành động của mình là đáng xấu hổ cũng như không thể chấp nhận được.

Tuy bị "làm nhục" trên sân khấu lễ trao giải trước toàn bộ khách mời cũng như ống kính máy quay của vô số đài truyền hình đang truyền trực tiếp nhưng nam diễn viên 55 tuổi cuối cùng cũng được "đền bù" xứng đáng. 

{keywords}
Will Smith và Chris Rock. 

Theo PEOPE, lượng vé bán ra cho tour hài của Chris Rock sắp tới trên website TickPick đã tăng vọt sau vụ việc anh bị Will Smith "tẩn". Dường như ai cũng muốn thấy Chris Rock sau sự kiện lịch sử tại Oscar. "Chúng tôi bán ra lượng vé bằng cả tháng trước cộng lại chỉ sau 1 đêm diễn ra vụ việc của Chris Rock", TickPick viết trên Twitter. 

Dù vé bán ra từ 24/2 nhưng doanh số không khả quan cho đến khi Chris Rock thành tâm điểm chú ý trên sân khấu lễ trao giải Oscar ngày 28/3 vừa qua. Lượng vé được ghi nhận tăng 50% so với trước. 

Theo kế hoạch, Chris Rock sẽ diễn tại nhà hát Wilbur ở Boston từ ngày 30/3 đến 1/4 trước khi tour diễn thế giới mang tên Ego Death của anh bắt đầu từ 2/4 tới.  

{keywords}

Sau khi Will Smith hành hung MC lễ trao giải, Viện hàn lâm đã họp khẩn và cũng tiến hành điều tra xem đây có phải sự việc do hai nghệ sĩ dàn dựng không bởi nó không có trong kịch bản. Dù bị Will Smith đấm nhưng Chris Rock cho biết anh không khởi kiện nam diễn viên. 

An Na 

Sao Hollywood tranh cãi nảy lửa cú đấm của Will Smith ở Oscar

Sao Hollywood tranh cãi nảy lửa cú đấm của Will Smith ở Oscar

Hành động tài tử Will Smith lao lên sân khấu đấm thẳng mặt người dẫn chương trình sau màn pha trò kém duyên của anh tạo ra cuộc tranh cãi dữ dội.