Tại Miss World Viet Nam 2022, MC Vũ Mạnh Cường được BTC sắp xếp ở chung khách sạn cùng với các hoa hậu, người đẹp. Trước khi diễn ra đêm thi thời trang, mọi người phải di chuyển từ khách sạn ra sân khấu, mất khoảng 20 phút đi xe hơi. Rất khó đón xe vì trời mưa lạnh, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã nhường xe cho nam MC điển trai đi chung dù chiếc xe khá nhỏ chỉ vừa đủ chỗ cho nàng hậu và đôi chân dài trứ danh của mình. Tuy từ chối nhưng Vũ Mạnh Cường rất cảm kích trước hành động ân cần của nàng hậu.

Một người đẹp khác cũng khiến “MC của các cuộc thi hoa hậu” xúc động chính là Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Phải đảm nhiệm dẫn chương trình từ đầu đến cuối nên Vũ Mạnh Cường không kịp uống nước. Gặp thời tiết lạnh và nhiều gió, khiến cổ họng của nam MC bị khô rát. Chính lúc đó, Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo đã nhường nước của mình cho Vũ Mạnh Cường uống khiến anh khá xúc động. 

Vũ Mạnh Cường hóm hỉnh chia sẻ có lẽ anh may mắn hơn các đại gia khi được các người đẹp quan tâm chăm sóc. Anh nhận xét các người đẹp xuất hiện trên sân khấu lộng lẫy, kiêu sa là thế nhưng ở hậu trường đều rất thân thiện, đáng yêu.

MC Vũ Mạnh Cường và bà Kim Dung.

Dù có nhiều dịp tiếp xúc với các thí sinh, người đẹp ở nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng lần phỏng vấn bà Kim Dung - Chủ tịch Miss World Việt Nam, Trưởng ban tổ chức Miss World VN 2022 mang lại cho anh cảm xúc đặc biệt bởi giữa không gian mưa lạnh của Thái Nguyên.

MC Vũ Mạnh Cường cho biết trời lạnh mưa, gió, sàn runway trơn trượt, trong khi các cô gái lại mang giày cao chót vót và diện trang phục cầu kỳ công phu. Cả ekip từ đạo diễn, giám khảo, nhân sự hỗ trợ... như nín thở dõi theo từng bước đi trong màn catwalk dài chưa từng có tiền lệ. Và tất nhiên, hai MC Vũ Mạnh Cường và Á hậu Kiều Loan đọc tên thí sinh mà gửi gắm biết bao nhiêu sự ủng hộ, khích lệ, động viên, để các thí sinh có những phần trình diễn lung linh nhất.

MC Vũ Mạnh Cường và Á hậu Kiều Loan. 

Ngân An