{keywords}
 Ellen DeGeneres ngày ghi hình trở lại.  

Hồi tháng 7, The Ellen DeGeneres Show trở thành tâm điểm chú ý khi 36 cựu nhân viên từng làm trong chương trình này lên tiếng tố từng bị nhà sản xuất của show này quấy rối tình dục và sàm sỡ. Scandal này khiến chủ xị của The Ellen DeGeneres Show phải đứng ra xin lỗi nhưng sự việc ít nhiều ảnh hưởng đến uy tín của nữ MC đồng tính cũng như show truyền hình đình đám này.

Ngày 21/9 Ellen DeGeneres quay trở lại với chương trình mở màn của mùa ghi hình thứ 18 show đình đám này. Nữ MC sinh năm 1958 tỏ ra phấn khích khi trở lại trường quay sau thời gian dài show bị gián đoạn. "Như các bạn có nghe thì show này mới đây bị buộc tội là môi trường làm việc độc hại và chúng ta vẫn đang trong một cuộc điều tra. Tôi vô cùng hào hứng vì được trở lại làm việc, được thấy đội ngũ nhân viên của mình", nữ MC mở đầu cho cuộc độc thoại dài 6 phút.

{keywords}
 Vì dịch bệnh nên show ghi hình không có khán giả. 

Ellen DeGeneres nói thêm: "Tôi nhận thấy những gì đã diễn ra là điều không nên xảy ra. Tôi ý thức rõ ràng điều đó và muốn xin lỗi những người đã bị ảnh hưởng. Tôi có trách nhiệm với những gì xảy ra ở show diễn của mình. Đây là The Ellen DeGeneres Show", nữ MC nói. 

Ellen DeGeneres cũng cam kết chương trình sẽ có sự thay đổi quan trọng trong tương lai gần. Nữ MC 62 tuổi nhấn mạnh rằng bà muốn show của mình "là một nơi hạnh phúc" với tất cả các nhân viên bởi trước đó The Ellen DeGeneres Show bị coi là "nơi làm việc độc hại".

Bản thân Ellen DeGeneres cũng bị tố là kẻ xấu tính khi cấm nhân viên nhai kẹo cao su lúc làm việc hay không tiếp xúc trực tiếp bằng mắt với ê kíp của mình.   

Ellen DeGeneres ghi hình với khán giả ảo ở trường quay ngày 21/9 

Quỳnh An 

MC Diệp Chi và sao Việt lên tiếng về Quán quân Olympia 2020

MC Diệp Chi và sao Việt lên tiếng về Quán quân Olympia 2020

Đối diện với nhiều bình luận tiêu cực ngay sau khi đăng quang Quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2020, Thu Hằng được MC Diệp Chi, Tóc Tiên, Châu Bùi đứng ra bảo vệ.