"A Tourist’s Guide to Love" (Bí kíp tình yêu của một du khách) chính thức công chiếu toàn cầu từ ngày 21/4. Đây là phim quốc tế đầu tiên được cấp phép quay tại Việt Nam sau đại dịch Covid-19. Mới đây, MC Đức Bảo đã có dịp hội ngộ ê-kíp làm phim và cùng 2 diễn viên chính có nhiều trải nghiệm văn hóa Việt Nam.
MC Đức Bảo và Thảo Tâm đã cùng 2 diễn viên của 'A Tourist’s Guide to Love' Scott Ly và Rachael Leigh Cook cùng nhau ăn sáng theo phong cách Việt Nam. Bộ đôi diễn viên rất thích thú với bữa sáng gồm bánh mỳ, xôi vò, thưởng thức cùng những ly cà phê trứng và cà phê muối.
Ở lần gặp gỡ này, khi được hỏi về những dự định tới, Scott Ly chia sẻ với MC Đức Bảo anh đang ấp ủ 1 dự án phim liên quan đến võ thuật cũng sẽ lấy bối cảnh tại Việt Nam. 
Scott Ly và Rachael Leigh Cook ngồi xích lô dạo phố.
Chia sẻ với VietNamNet về cuộc hội ngộ đặc biệt này, MC Đức Bảo cho hay anh mong muốn trở thành cầu nối tinh tế để đoàn làm phim bộc lộ cảm xúc một cách tự nhiên nhất, chạm tới trái tim khán giả Việt. 
“Nỗ lực của các nhà làm phim nước ngoài và ê-kíp Việt Nam với hơn 200 thành viên đã tạo được hiệu ứng về cảm xúc mạnh mẽ. Hơn hết, đó là cơ hội tuyệt vời cho sự giao thoa giữa điện ảnh Việt Nam và quốc tế. Thật đáng mừng vì có thể coi đây chính là bước khởi đầu cho những sự kết hợp trong tương lai”, MC Đức Bảo chia sẻ.
Đức Bảo tâm sự, anh ấn tượng nhất với kịch bản phim khi được lấy cảm hứng và xây dựng dựa trên câu chuyện tình yêu có thật của nữ biên kịch Eirene Tran Donohue, khi bà gặp người chồng của mình trên con phố Đinh Liệt của Hà Nội 22 năm về trước.
 Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề cùng khả năng dẫn dắt tiếng Anh linh hoạt, Đức Bảo đang chứng minh dấu ấn bản thân khi liên tục ghi tên mình vào những dự án hợp tác văn hóa quốc tế và Việt Nam.