MC Hạnh Phúc cùng Á hậu Thuỵ Vân khiến khán giả bất ngờ với giọng hát ngọt ngào trong ca khúc 'Phượng Hồng'.


{keywords}

Nhân dịp được đề cử hạng mục 'Dẫn chương trình ấn tượng' trong hệ thống giải thưởng VTV Awards 2017, cặp MC của VTV24 đã thực hiện MV ca nhạc 'Phượng hồng' như lời tri ân gửi đến những khán giả đã ủng hộ và dành tình cảm cho cả hai trong suốt nhiều năm qua.

MV được chính ê kíp của VTV24 - nơi Thụy Vân và Hạnh Phúc đang làm việc lên ý tưởng và dàn dựng. Nội dung MV là câu chuyện tình yêu trong sáng của tuổi học trò, trong đó Á hậu và MC Hạnh Phúc đóng vai chính. Cả hai có những cảm xúc rung động đầu đời khi còn ngồi ghế nhà trường để rồi khi trưởng thành, mối tình đầu vẫn khiến họ bồi hồi trong ngày gặp lại. 

Theo chia sẻ của MC Hạnh Phúc về đồng nghiệp, trong MV Thụy Vân là một cô học trò ngây thơ, trong sáng. Cô diễn khá tốt và nhập vai, trong khi về phía mình Hạnh Phúc nhiều khi khiến Thuỵ Vân phải quát lên rằng yêu nhiều vào, say đắm nhiều vào vì mặt anh hay 'đơ'. 

Tiết mục thú vị của cặp MC nổi tiếng đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Đa số đều là những lời khen cũng như đánh giá cao về chất giọng cũng như sự đầu tư công phu về nội dung cũng như hình thức MV. 

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng đây là một MV nhẹ nhàng, trong sáng và đẹp thuần khiết mang đến những bâng khuâng gợi nhớ về một thời phượng hồng đã qua của mỗi người. 

Quỳnh Anh