Hai vợ chồng MC Hồng Phúc - Quỳnh Phượng chia sẻ về hành trình quen nhau đầy thú vị:

Tối 29/10, trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Giải mã tri kỷ, cả MC Hồng Phúc và MC Quỳnh Phượng đã có những chia sẻ thú vị về câu chuyện tình yêu của mình.

{keywords}

 Cả hai chia sẻ những câu chuyện thú vị trong khoảng thời gian 20 năm quen nhau và kết hôn.

Nói về cái duyên đến với nhau, MC Hồng Phúc chia sẻ lý do là vì ban đầu không thích nhau, điều đó khiến anh quyết tâm chinh phục Quỳnh Phượng. “Một con nhỏ trán dồ, chảnh chọe mà cũng hạt nhân trong lớp nên mình phải cua bằng được xem sao”, anh cho biết. Quỳnh Phượng còn nói thêm: “Cua cho bõ ghét, cưới cho bõ ghét, về nhà hành hạ cho bõ ghét”.

Không chỉ vậy, anh còn cho biết thời gian mấy năm đầu khi quen nhau, anh luôn chở Quỳnh Phượng đi diễn nhưng chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè thân thiết, Quỳnh Phượng có vẻ dửng dưng và không đáp lại tình cảm của anh.

Sau đó, anh quyết định ‘làm liều’ để thể hiện tình cảm: “Cho tới một ngày chở về nhà, mình quyết định thể hiện vì lâu quá rồi, mình đè bả ra hôn thì mình bị ăn ngay một cái tát trời giáng”. Ngay ngày hôm sau cô nhắn cho anh một tin “Thích thì chiều”, vậy là cả hai chính thức quen nhau.

{keywords}
 MC Hồng Phúc chia sẻ chuyện ăn ngay ‘cái tát trời giáng’ ở lần đầu tỏ tình Quỳnh Phượng.

Hai vợ chồng tiếp tục khiến khán giả thích thú khi chia sẻ câu chuyện ‘hành hạ’ chồng: “8 năm chị hành hạ, chị không cưới, chị cứ như vậy mà hành hạ thôi. Mỗi ngày qua chở, cơm bưng nước rót, mỗi ngày qua chở, hầu hạ thích gì chiều nấy”.

Hồng Phúc cũng khá ấm ức khi những cặp đôi yêu nhau bình thường được thể hiện tình cảm thoải mái, còn đối với anh, trong khoảng thời gian quen nhau Quỳnh Phượng chỉ cho nắm tay, cho nhìn lâu lâu mới được thơm má thôi chứ không cho làm gì cả. Tuy nhiên, đó cũng là điều khiến Hồng Phúc trân trọng, yêu vợ hơn vì sự cá tính và thú vị.

{keywords}
 Hai vợ chồng dành nhiều lời cảm ơn và xin lỗi ngọt ngào dành cho nhau.

Ở phần cuối của chương trình, MC Hồng Phúc nhắn nhủ tới vợ: “Năm nay là tròn 11 năm cưới và 9 năm quen nhau, mình rất là may mắn khi vượt qua được nhiều biến cố để rồi có với nhau hai đứa nhỏ. Có nhiều lúc anh nói dối vợ nhưng vợ vẫn tha lỗi”.

“Với bất kỳ một người nghệ sĩ nào mà ngừng lại làm hậu phương cho chồng mình thì họ cũng khó chịu, chồng hiểu điều đó. Cảm ơn em đã đến và không biết mình có cùng đi với nhau 20 năm hay 40 năm nữa hay không nhưng chồng vẫn cảm ơn vợ rất nhiều”, Hồng Phúc dành nhiều lời yêu thương cho bà xã.

Quỳnh Phượng cảm ơn Hồng Phúc: “Cảm ơn chồng đã chịu đựng vợ được từng ấy năm và đã thông cảm cho những cái thói đỏng đảnh của vợ. Cũng xin lỗi khi luôn khắt khe và luôn bắt chồng phải làm theo ý muốn của vợ. Điều mà vợ yên tâm nhất chính là chồng nghĩ cho con, cho vợ, cho gia đình đầu tiên. Vợ nghĩ lời cảm ơn xin lỗi mình không cần nói quá nhiều mà bằng những hành động, sự thể hiện mà mình dành cho nhau mỗi ngày”.

Nhi Hoàng

Phản ứng của MC Thảo Vân khi con trai nói 18 tuổi sẽ hút thuốc

Phản ứng của MC Thảo Vân khi con trai nói 18 tuổi sẽ hút thuốc

 - MC Thảo Vân gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện của con trai về việc hút thuốc.