- "Đừng ai cho tôi là bất hạnh vì tôi không có chồng. Mẹ và con luôn là cột trụ chính trong đời tôi, còn ai khác ra vào chỉ là những điểm tô phết cho đời thêm đẹp!" - MC Kỳ Duyên.

MC Kỳ Duyên vừa thu hút cư dân mạng khi đưa ra những chia sẻ độc đáo về mẹ của mình. Cô viết: "Tôi vẫn thường cười nói nửa đùa nửa thật với mẹ: "Mẹ có nghề nuôi và dạy dỗ con rất tốt! Bằng cớ là mẹ đã "nắn" ra được một đứa con "không tệ"... Thôi thì mẹ sẵn có kinh nghiệm rồi, nhờ mẹ "nắn" luôn hai đứa cháu hộ con".

Cũng theo lời của Kỳ Duyên, hai mẹ con chị phân chia phận sự ai sở trường gì, làm việc đó. Cô ra đời cực khổ kiếm sống mang gạo, nước ... (và lâu lâu vài thỏi vàng) về nhà chất. Còn mẹ ở nhà lo nội trợ và nuôi dạy hai cháu.

{keywords}
Bức ảnh mẹ Kỳ Duyên bế Kỳ Duyên khi còn bé.


"Qua bao nhiêu năm tháng vẫn an lành hạnh phúc. Mẹ lúc nào cũng ở cạnh tôi chưa bao giờ rời, chưa bao giờ tôi phải hát bài "má ơi đừng gả con xa". Mẹ là cơn gió nâng cánh cho tôi bay thật cao, thật xa vì biết dù có đi tới đâu cũng có tổ ấm chờ đón tôi về.

Đừng ai cho tôi là bất hạnh vì tôi không có chồng. Mẹ và con luôn là cột trụ chính trong đời tôi... còn ai khác ra vào chỉ là những điểm tô phết cho đời thêm đẹp. Cám ơn mẹ đã là tất cả của đời con" - MC Kỳ Duyên chia sẻ.

{keywords}
MC Kỳ Duyên.

Chia sẻ của Kỳ Duyên nhận được nhiều phản hồi, trong đó nhiều người hỏi rằng những lời nói như vậy cô không sợ "người ấy" buồn sao? và nữ MC nổi tiếng thẳng thắn cho rằng: "Được làm "điểm tô phết cho đời thêm đẹp" là một vị trí rất quan trọng.

Ví dụ như một cái bánh "gâteau" như bánh sinh nhật hoặc bánh cưới thì phần bánh là chính, phần kem phía trên rất mỏng chỉ để "tô phết" cho bánh thêm đẹp nhưng phần đó là phần ngọt ngào nhất. Đẹp mắt, ngon miệng nhìn là muốn... ăn liền. Cắn vào một miếng thì vừa ngọt, vừa thơm... quá hạnh phúc!''.

My My
Ảnh: FBNV