Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng MC Kỳ Duyên vẫn diện đầm vô cùng sexy tới dự buổi họp báo công bố dự án phim đầu tay 'Nữ đại gia'.

Nữ MC hải ngoại vừa về nước để tham dự buổi họp báo công bố bộ phim 'Nữ đại gia' do cô thủ vai chính diễn ra chiều 3/3 tại TP.HCM.

Mặc dù phim có sự góp mặt của khá nhiều tên tuổi hot như Trương Quỳnh Anh, Quang Sự, chị em Thuý Vinh – Thuý Hiền nhưng Kỳ Duyên vẫn trở thành tâm điểm chú ý.

Nữ MC khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự trẻ trung của mình. Dù đã 51 tuổi nhưng Kỳ Duyên vẫn vô cùng quyến rũ trong chiếc đầm xanh mướt, để lộ vòng 1 sexy. 

Ngay trong buổi họp báo, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ về cái duyên đến với điện ảnh để cô có thể đảm nhận được vai nữ chính trong bộ phim này.

Khi được hỏi liệu trong phim có cảnh nóng hay không, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã hài hước kể: "Lúc đầu, đạo diễn cũng có nói về một cảnh nóng duy nhất và Kỳ Duyên sẽ đóng với Đoàn Thanh Tài. Vậy nên, Kỳ Duyên vừa háo hức vừa lo lắng, quyết định chăm chỉ đi tập gym để có được thân hình đẹp hơn khi lên màn ảnh rộng. Kết quả, cảnh nóng đã được đạo diễn quyết định cắt bỏ vào phút chót, thay bằng cảnh Kỳ Duyên mang thai 3 tháng, cuối cùng Kỳ Duyên lại phải độn bụng cho to ra".

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Kỳ Duyên cùng các thành viên đoàn phim.

'Nữ đại gia' sẽ ra mắt khán giả từ ngày 1/4 tới.

Hoàng Nguyên