MC Kỳ Duyên nổi tiếng là người có "vẻ đẹp quên thời gian" khi ở tuổi U60 vẫn giữ được sắc vóc tươi trẻ, thon gọn và gợi cảm.

Mới đây, nữ MC đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe dáng bên bờ biển tại Thái Lan mừng sinh nhật tuổi 57. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nữ MC bởi cô quá trẻ đẹp, thon thả.

"Cảm ơn tất cả các bạn bè đã cùng Kỳ Duyên sang Thái Lan ăn sinh nhật. Mấy hôm nay vui quá, cảm ơn tất cả những lời chúc mừng của cả nhà. Mọi người thương quá, năm nay “em” trẻ ra một tuổi! Và không quên cám ơn “người ấy” đã luôn cho em những ngạc nhiên thật thú vị", MC Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Cô không quên đăng tải hình ảnh hạnh phúc, vui vẻ cùng "người ấy" của mình trong dịp đặc biệt này.

Sắc vóc quá trẻ trung của nữ MC là điều khiến nhiều khán giả ngạc nhiên. Bó quyết duy trì vẻ tươi trẻ của MC Kỳ Duyên đó là luyện tập thể thao, ăn uống khoa học. Đặc biệt, cô luôn giữ cho mình một tinh thần lạc quan, thoải mái, yêu đời. 

Không quan tâm tới tuổi tác, cười nhiều khiến MC Kỳ Duyên ngày càng trẻ đẹp. Bên cạnh đó, tình yêu đời yêu người luôn tràn ngập cũng là một trong những năng lượng tích cực giúp nữ MC có nhan sắc "thời gian bỏ quên" như hiện tại.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh công việc, vui chơi đời thường. Ở hình ảnh nào, người ta cũng thấy một Kỳ Duyên tươi tắn, thon gọn.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên (sinh năm 1965), là một trong những mỹ nhân nổi danh nhan sắc, tài năng. Cô được biết đến là một MC  dí dỏm, hài hước và duyên dáng. Hiện tại, cô sống chủ yếu ở nước ngoài nhưng vẫn đi lại về Việt Nam khi có công việc.

Hà Lan

MC Kỳ Duyên cùng dàn sao dự đám cưới của Hà Thanh Xuân với chồng đại giaMC Kỳ Duyên cùng dàn sao dự đám cưới của Hà Thanh Xuân với chồng đại giaXem ngay