Clip MC Lại Văn Sâm song ca với Mỹ Tâm ca khúc 'Rực rỡ tháng năm'':

Tại chương trình Quảng trường những giấc mơ, MC Lại Văn Sâm thổ lộ, hôm nay anh thực hiện giấc mơ được hát trên sân khấu với Mỹ Tâm - cô ca sĩ mà anh yêu quý trong suốt 25 năm qua. Đặc biệt, giấc mơ của MC Lại Văn Sâm hoàn hảo tới mức được chính nhạc sĩ Đức Trí tác giả của bài hát "Rực rỡ tháng năm'' đệm đàn piano cho hát.

Trước giờ phát sóng trực tiếp, MC Lại Văn Sâm mới tập đôi chút cùng Mỹ Tâm nên cũng không tránh khỏi việc quên lời, chưa được hay và nam MC mong mọi người thông cảm.

{keywords}
 Nhạc sĩ Đức Trí, MC Lại Văn Sâm và ca sĩ Mỹ Tâm.

Tại chương trình, MC Lại Văn Sâm cũng tiết lộ, khi biết ca sĩ Mỹ Tâm đến với chương trình này, anh rất mừng.

"Mỹ Tâm là một vị khách mà từ xưa đến nay chưa bao giờ hỏi chúng tôi là: Chương trình này cát-sê bao nhiêu tiền? Khi chúng tôi mời mà cô ấy thu xếp được thời gian là ngay lập tức cô tham gia.

Có điều tôi cứ hồi hộp, vì Mỹ Tâm có một bài hát hay lắm. Nhưng nếu cô ấy mà hát bài đó trong chương trình này thì chúng tôi tủi thân lắm. Bài gì có câu: "Người hãy quên em đi, và đừng yêu em nữa". Hôm nay Tâm mà hát bài đấy thì tôi thấy vô cùng tủi thân", MC Lại Văn Sâm hài hước. 

{keywords}
MC Lại Văn Sâm bên Mỹ Tâm.

Ngay sau đó, “hoạ mi tóc nâu” lập tức thay đổi lời của bài hát thành: “Người hãy yêu em đi, và đừng quên em nhé” để phù hợp với chương trình khiến nhà báo Lại Văn Sâm vô cùng thích thú. Ngoài ra, ca sĩ Mỹ Tâm còn làm khán giả phải bật cười vì lúng túng không biết nên xưng hô với nhà báo Lại Văn Sâm là anh hay chú.

Mỹ Duyên
Clip: H.M
Ảnh: Lương Duy Tiến

MC Tuấn Tú tiết lộ Lại Văn Sâm là người thầy dẫn dắt vào nghề MC

MC Tuấn Tú tiết lộ Lại Văn Sâm là người thầy dẫn dắt vào nghề MC

MC Lại Văn Sâm cho biết, ngay khi gặp MC Tuấn Tú đã nhận ra anh là một người tiềm năng.