Nếu lễ gia tiên lấy cảm hứng từ đám cưới miền Tây thập niên 1970 - 1980 truyền thống và bình dị thì đám cưới vợ chồng MC là một không gian xanh mướt của những cánh rừng Bắc Âu. 
Trước đó, Liêu Hà Trinh từng đọc và rất yêu thích quyển sách nổi tiếng “Rừng Na Uy” của tác giả Murakami Haruki, luôn mơ về những giấc mơ lạc giữa rừng. 

“Khi chọn ý tưởng cho ngày trọng đại, chúng tôi quyết định sẽ mô phỏng lại vẻ đẹp thiên nhiên này, bởi không dễ dàng để có thể tổ chức lễ đường ở một cánh rừng thật dù bản thân rất muốn”, Liêu Hà Trinh tâm sự. 

Cá nhân MC rất yêu thiên nhiên, đặc biệt là cây xanh, nên không gian sống của cô và ông xã cũng phủ đầy màu xanh. Trước đó, họ định tổ chức hôn lễ giữa rừng thông Đà Lạt nhưng không thực hiện được do nhiều yếu tố khách quan.

Trong đám cưới, Liêu Hà Trinh diện 3 thiết kế váy cưới. Trong đó, MC sẽ diện váy của NTK Lâm Lâm để đón khách, váy Joli Poli của NTK Phạm Đăng Anh Thư để tiến vào lễ đường cùng ông xã và cuối cùng là váy cưới của NTK Nguyễn Tiến Truyển để chào bàn. 

Tham dự đám cưới của MC Liêu Hà Trinh và doanh nhân Anh Khoa gồm vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Nguyễn Trần Trung Quân, Thanh Duy, Trúc Nhân, Ái Phương, diễn viên Nhã Phương, Võ Tấn Phát, hoa hậu Phạm Hương, Khánh Vân, á hậu Thúy Vân,...

Dàn nghệ sĩ tương tác thân thiết tại không gian tiền sảnh. 
Khoảnh khắc tiến vào lễ đường, MC Liêu Hà Trinh và ông xã Anh Khoa lần đầu thấy trang phục cưới của nhau như đã giao hẹn trước đó. Đây là khoảnh khắc cô thấy ý nghĩa nhất để khép lại đời độc thân, chính thức trở thành người bạn đời, người vợ và người “giữ lửa” cho tổ ấm. Họ chọn trồng cây trên sân khấu thay vì cắt bánh kem, ngụ ý gieo hạt giống tình yêu để cùng nhau ươm mầm, chăm sóc.
Trên sân khấu chính, Liêu Hà Trinh nói lý do chọn Anh Khoa làm bạn đời: "Chúng ta yêu nhau, hiểu sức mạnh của đồng tiền lẫn hơi ấm của sự quan tâm, luôn vì nhau mà phấn đấu, cùng tôn trọng sự thật và chung khẩu vị". Anh Khoa cũng là người đầu tiên quan tâm đến sinh nhật của gia đình MC, mua món quà đầu tiên cho cha cô.
MC nói: "Cho em xin phép chính thức gọi anh là chồng. Từ nay, em sẽ là người giặt áo thun đen cho anh, đặt xoài chua và bánh trộn khi anh đi làm về, ôm khi anh mệt mỏi. Nhà mình sẽ thật sạch sẽ. Và em sẽ im lặng khi anh cần người lắng nghe. Hôm nay cũng là ngày cuối cùng em phàn nàn anh tăng cân. Cảm ơn định mệnh cho anh và em đến bên nhau".

Mẹ doanh nhân Anh Khoa bày tỏ tình cảm dành cho con dâu

MC Liêu Hà Trinh đọc lời nguyện trong phút lắng đọng