Ngày 10/10 tới, MC Liêu Hà Trinh và doanh nhân Anh Khoa làm đám cưới sau hơn 4 năm tìm hiểu nhau. Họ từng định làm đám cưới hôm 10/10/2020 nhưng bị dịch Covid-19 làm trì hoãn đến nay. 
Hiện Liêu Hà Trinh và vị hôn phu đang rất nôn nao về ngày trọng đại. Gia đình và bạn bè của doanh nhân Anh Khoa sống tại Hà Lan đã bay về Việt Nam dự cưới; còn Liêu Hà Trinh đang tất bật chuẩn bị trang phục cưới, lễ gia tiên,...
Bộ ảnh đen trắng Liêu Hà Trinh và Anh Khoa do nhiếp ảnh gia Thiên Minh thực hiện sẽ là bộ ảnh cưới chính thức, đồng thời lại chốt lại hơn 100 bộ ảnh hai người đã từng chụp với nhau trước đó.
Xuyên suốt album, vợ chồng Liêu Hà Trinh hướng đến giá trị gia đình, sự kết nối và đồng điệu về cảm xúc với những phút thăng hoa khi ở cạnh nhau. MC luôn mong được nhiếp ảnh gia Thiên Minh chụp ảnh cưới bởi cô yêu cách kể chuyện bằng sắc ảnh trắng đen tinh tế của anh.
“Tôi gọi đây là bộ ảnh cưới cuối cùng trước thềm đám cưới. Tôi cảm nhận album này giống như một thông điệp của sự dung dị, giản đơn. Tình yêu không cần màu mè, chỉ cần nhìn về nhau, cùng nhau chia sẻ những vẻ đẹp tinh khôi của cuộc sống này trong từng khoảnh khắc", Liêu Hà Trinh.
MC cũng cảm ơn NTK Lê Thanh Hòa đã mang đến chiếc váy cưới giúp cô hóa thành một cô dâu vui vẻ, cùng chú rể trong bầu không khí ấm áp, chân tình. Thiên Minh đã đề nghị hai người không được nhìn thấy trước trang phục cưới của nhau để tạo sự bất ngờ.
Dù đã chuẩn bị tâm lý, Liêu Hà Trinh vẫn xúc động, rơm rớm nước mắt, chồng sắp cưới cũng liền khóc theo. "Khoảnh khắc đầu tiên luôn rất thiêng liêng chúng ta có thay bao nhiêu bộ váy, đổi bao nhiêu bối cảnh đi nữa", cô tâm sự. MC sẽ tiếp tục giữ bí mật về váy cưới của mình với chồng cho đến đám cưới hôm 10/10 tới.
Nói về việc chụp hơn 100 bộ ảnh cùng nhau, MC tiết lộ, doanh nhân Anh Khoa vốn khép kín, không có thói quen chụp ảnh. Từ khi quen Liêu Hà Trinh, anh bắt đầu yêu việc lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của đời người. Họ cùng nhau chụp ảnh ở Venice, Paris, Đức, Hà Lan, Tiệp Khắc… và Việt Nam.
Anh Khoa nhận ra việc lưu giữ khoảnh khắc đẹp là cách nhắc nhở mình hãy luôn làm cuộc sống sinh động, tiếp nối nhiều kỷ niệm đẹp và trân quý nó. Về phía Liêu Hà Trinh, qua hơn 100 bộ ảnh đôi, cô muốn công bố: "Anh ấy là người đàn ông tôi chọn làm chồng".
Liêu Hà Trinh cho hay, mẹ chồng cô sốt sắng không kém các con. Bà đặt mọi ưu tiên cho sự kiện này lên hàng đầu. "Đặc biệt, mẹ rất mong chờ lễ gia tiên vì sau nhiều năm ở nước ngoài, bà muốn được thấy một khung cảnh đậm chất Việt Nam với những nét văn hóa truyền thống không thể thiếu của người Việt", MC tiết lộ.