"Có hẹn với Lỗ Dự" là một chương trình thực tế khá nổi tiếng tại Trung Quốc. Tại đây, các khách mời là người nổi tiếng sẽ cùng chia sẻ, tâm sự những câu chuyện, cảm giác của bản thân cùng nữ MC Lỗ Dự. Trong chương trình, những ngôi sao Hoa ngữ chia sẻ những giây phút chân thật khiến nhiều khán giả cho biết đã rơi nước mắt khi nghe những áp lực người nổi tiếng phải gánh chịu.

Hoắc Kiến Hoa cũng là một trong những khách mời của chương trình này. Tại đây, anh chia sẻ cảm giác của bản thân, những câu chuyện về công việc, cuộc sống, đặc biệt là khoảng thời gian công khai hẹn hò và kết hôn cùng Lâm Tâm Như.

{keywords}
Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như hẹn hò và kết hôn sau 10 năm làm bạn.

Khi được hỏi về cảm xúc khi biết tin mình được lên chức bố, Hoắc Kiến Hoa thừa nhận đó không phải là cảm giác hạnh phúc. Anh nói: "Tôi cảm thấy căng thẳng và có chút sợ hãi hơn". MC Lỗ Dự hỏi lại: "Là cảm giác căng thẳng, bất ngờ hay chưa chuẩn bị tốt?". Hoắc Kiến Hoa thừa nhận: "Thật sự, đó là cảm giác căng thẳng và có chút sợ hãi. Tôi chưa biết sẽ chăm sóc một đứa trẻ như thế nào, vì tới bản thân tôi còn chưa tự chăm sóc tốt".

Sau đó, MC Lỗ Dự nói, nếu là một cô gái, sau khi nghe được những lời này, có thể họ sẽ cảm thấy thất vọng, vì thật sự họ muốn người đàn ông của mình sẽ thật hạnh phúc. Hoắc Kiến Hoa sau đó trả lời anh đã không thú nhận cảm giác thật sự đó với Lâm Tâm Như.

{keywords}
Hai vợ chồng luôn bảo mật hình ảnh của con.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như công khai hẹn hò năm 2016 và nhanh chóng kết hôn sau đó. Cũng trong chương trình này, anh kể lại khoảng thời gian làm bạn với vợ mình nhưng không dám đi tới mối quan hệ yêu đương, bởi chính bản thân anh cũng chưa chắc chắn về tình cảm của mình. Đồng thời, khoảng thời gian đầu hẹn hò, hai người đã rất khổ sở để che giấu, đã có khi phải hẹn hò ở tầng hầm kín đáo.

Sau khi công khai, anh tự tin nắm tay Lâm Tâm Như tới một quán lẩu đông người để ăn với một cảm giác thoải mái tự tin. MC Lỗ Dự rơi nước mắt trước những chia sẻ của nam tài tử Hoa ngữ nổi tiếng. Cô nhận xét, cách hành xử và bảo vệ người phụ nữ mình yêu của Hoắc Kiến Hoa thật sự khiến cô khâm phục và cảm động.

{keywords}
Vợ chồng Lâm Tâm Như vẫn luôn tay trong tay mặc cho những tin đồn rạn nứt.

Sau khi kết hôn và có con, Hoắc Kiến Hoa ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí. Nhiều lần người qua đường chụp lại được cảnh nam diễn viên âu yếm bế con gái đi dạo, đi mua sắm và phần lớn đều che mặt con.

Ngoài ra, anh cùng vợ thường xuyên xuất hiện cạnh nhau trong các hoạt động thường ngày, biểu hiện rất vui vẻ hạnh phúc. Sau khi hai người kết hôn, nhiều người tỏ ý nghi ngờ tình cảm thật sự của cặp đôi và cho rằng họ chỉ kết hôn vì mục đích thương mại, tuy nhiên sự hạnh phúc viên mãn của họ đến tận bây giờ chính là câu trả lời.

Tiểu Ngọc

Trương Bá Chi bán căn hộ cổ 18 triệu USD do khó khăn tài chính

Trương Bá Chi bán căn hộ cổ 18 triệu USD do khó khăn tài chính

Trương Bá Chi mới đây đã bán căn hộ cổ với giá 18 triệu USD. Được biết, đây chính là căn hộ mà nữ diễn viên và tài tử Tạ Đình Phong từng chung sống trước khi ly hôn.