MC Mai Anh là gương mặt quen thuộc trong các bản tin thể thao trưa, bản tin thể thao 24/7 cũng như bản tin thể thao Chuyển động 24h của VTV từ năm 2013. Mới đây, cô bất ngờ khoe giọng hát cũng như khả năng diễn xuất trong MV Có một người như thế.

Trong MV, cô là ca sĩ kiêm diễn viên đóng chính cùng Khoai Vũ. 

MV mở đầu bằng cảnh nữ chính (Mai Anh đóng) đắm chìm trong kỷ niệm thời học trò khi xem lại những hình ảnh, câu chữ dễ thương trong cuốn vở chứa đầy thanh xuân, chứa đựng mối tình nhẹ nhàng với bạn học cùng lớp (Khoai Vũ - Quán quân Quý ông đại chiến mùa 3 đóng).

Cả hai trải qua từng sắc thái cảm xúc khó quên của tình yêu tuổi học trò - từ rung động, thầm cảm mến cho đến công khai sánh bước bên nhau. Cái kết mở dành cho cặp đôi đem lại nhiều cảm xúc bồi hồi, lưu luyến. 

Có một người như thế đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp của nữ MC đến từ Hà Nội sau 1 thập kỷ được biết đến với vai trò MC thể thao năng động. Lần đầu công khai giọng hát trước khán giả, Mai Anh dành nhiều thời gian và tâm huyết để luyện giọng.  

Đóng cặp cùng bạn diễn điển trai kém mình 5 tuổi, Mai Anh diễn xuất tự nhiên, tương tác ngọt ngào với Khoai Vũ. Cả hai có ấn tượng đẹp về đối phương trong quá trình quay MV. Mai Anh tiết lộ bạn diễn giúp đỡ cô rất nhiều ở những phân đoạn tình cảm.

Mai Anh sinh năm 1991 còn Khoai Vũ sinh năm 1996. Cả hai diễn xuất ăn ý và không chênh lệch về ngoại hình khi hóa thân vào cặp đôi từ lúc ngồi trên ghế nhà trường đến khi trưởng thành.