Vợ chồng Ngọc Hân - Phú Đạt và Mai Ngọc - Hoài Nam vừa dành ngày nghỉ chơi golf cùng nhau. Lần hiếm hoi Mai Ngọc chụp ảnh cùng ông xã và hai gia đình đứng chung khung ảnh.

Ngọc Hân gọi yêu chồng sắp cưới là "anh bạn thân". Cặp đôi cùng sở thích chơi golf, thường xuyên cùng nhau đến sân golf. Ngọc Hân và Phú Đạt cùng chơi thể thao như một cách dành thời gian cho nhau, vun đắp tình cảm và vận động sau thời gian làm việc.

Xuân Nhâm Dần vừa qua, gia đình đôi bên cùng diện áo dài Ngọc Hân thiết kế chụp ảnh cùng nhau. Phú Đạt nhiều lần diện áo dài do hoa hậu thiết kế trong các dịp lễ lạt.

Ngọc Hân và Phú Đạt quen nhau từ năm 2011. Phú Đạt làm việc ở Bộ Ngoại giao, đời tư kín đáo. Cả hai gặp nhau trong chuyến công tác đầu tiên của Ngọc Hân với vai trò đại sứ văn hóa du lịch Ai Cập tại Việt Nam.

Họ nảy sinh tình cảm, cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm trong tình yêu, từng có lúc suýt chia tay. Cuối tháng 11/2019, Ngọc Hân và Phú Đạt làm lễ dạm ngõ. Họ định cưới vào tháng 3/2020 nhưng nhiều lần hoãn do dịch bệnh đến nay. 

Ngọc Hân có sự nghiệp thành đạt, độc lập. Cô có thương hiệu áo dài riêng, vừa được bổ nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc một công ty lớn. 

Hoa hậu Ngọc Hân gây bất ngờ khi tiết lộ tình bạn với BTV Thời sự Mai Ngọc. Cả hai thân nhau gần 20 năm, nhiều điểm tương đồng.

Là BTV Đài Truyền hình Việt Nam, Mai Ngọc nổi tiếng không kém cô bạn hoa hậu hay nghệ sĩ nào. Cô xinh đẹp, gợi cảm, cách dẫn tin lôi cuốn. Thời trang BTV Mai Ngọc lên sóng luôn được khán giả xem đài quan tâm.

Trái với vẻ mỏng manh trên sóng, Mai Ngọc là dân tập thể hình chính hiệu. Cô tập gym, yoga, boxing... cùng chế độ ăn khoa học. Người theo dõi Mai Ngọc không khỏi ngỡ ngàng trước loạt ảnh bụng múi săn chắc của nữ BTV. Cô được truyền thông ưu ái gọi là "Biên tập viên gợi cảm nhất VTV".

Ngoài công việc biên tập viên, Mai Ngọc cũng sở hữu thương hiệu thời trang riêng giống Ngọc Hân. Cô còn tham gia một số hoạt động kinh doanh khác. 

Mai Ngọc kết hôn với chồng thiếu gia Hoài Nam năm 2016. Đến, họ vẫn hạnh phúc như vợ chồng son. Mai Ngọc từng chia sẻ nhân kỷ niệm 5 năm kết hôn: "Tôi vẫn nhớ như in câu nói, cả đời này, gặp được người đối xử tốt với bạn thì khá dễ dàng. Nhưng để gặp được người từ đầu đến cuối vẫn đối xử với bạn như thuở ban đầu thì rất khó. Nhưng khó không có nghĩa là không có".

Mỹ Lê