Mạnh Khang - chàng MC điển trai, gần gũi của VTV.

Giữ vai trò biên tập nội dung và dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình như Cặp lá yêu thương, Chuyển động 24h hay Bản tin Y-tế 24h, Mạnh Khang trong mắt khán giả luôn gắn liền với hình tượng chàng MC điển trai, gần gũi, năng động. Anh cũng là đại diện của Việt Nam tại đấu trường Nam vương Siêu quốc gia 2019.

Tuy nhiên, lý do lớn nhất khiến nhiều người hâm mộ chàng MC sinh năm 1991 chính là tấm lòng nhân ái. Anh thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện thiện nguyện và hoạt động vì cộng đồng, mang đến những hỗ trợ kịp thời cho những hoàn cảnh khó khăn khắp mọi miền Tổ quốc. 

MC Mạnh Khang từng chia sẻ: “Cặp lá yêu thương là chương trình đã thay đổi tư duy, suy nghĩ và cách hành xử của tôi rất nhiều. Tôi được đi nhiều nơi, đến những vùng sâu, xa nhất, khó khăn thiếu thốn đủ bề. Tôi nhận ra người dân và các em nhỏ không chỉ thiếu thốn về vật chất, trang thiết bị mà thiếu cả tình yêu thương".

MC Mạnh Khang từng trải lòng về Cặp lá yêu thương.

Với mong muốn nhân rộng những hình ảnh tương thân tương ái cũng như kết nối hơn nữa tới khán giả và người hâm mộ, mới đây, MC Mạnh Khang đã xây dựng một bộ sưu tập đặc biệt và có những bật mí đầu tiên về dự án. 

Bộ sưu tập mang tên “beNice”, gồm hàng loạt hình ảnh thời trang độc quyền của nam MC Mạnh Khang và được phát hành dưới dạng NFT (Non-fungible token). Trong đó, điểm nhấn của sản phẩm chính là phong cách lịch lãm nhưng cũng đầy quyến rũ của Nam vương Siêu quốc gia.

Mạnh Khang bật mí về bộ NFTs đầu tiên với hình tượng lịch lãm.

Nhắc đến bộ sưu tập mới, chàng MC điển trai chia sẻ: “Mình biết tới NFTs và Metaverse nhờ vào các kênh thông tin, báo đài và nhận thấy đây là một lĩnh vực giàu tiềm năng. Song, việc quyết định tham gia dự án không chỉ là câu chuyện hợp tác phát triển. Hơn thế, Mạnh Khang muốn thông qua bộ sưu tập NFT của mình để gửi gắm những giá trị tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người. Đặc biệt là câu chuyện truyền cảm hứng, câu chuyện ý nghĩa về hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng…”.

Mạnh Khang cũng bật mí thêm, bộ sưu tập mới của anh sẽ được công chiếu toàn cầu tại quảng trường Times Square của Mỹ vào cuối tháng 4 tới đây. 

Hình ảnh Mạnh Khang trong bộ NFT đầu tay.

Linh Anh