Ngày 11/5, MC Minh Đức được BTC SEA Games 31 lựa chọn làm người dẫn sự kiện lễ Thượng cờ tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Được chọn làm người dẫn tại lễ quan trọng này, MC Minh Đức cho biết cô cảm thấy vinh dự và tự hào. 
Lễ Thượng cờ được tổ chức nhằm mục đích thể hiện sự có mặt của các quốc gia, chào đón các đoàn thể thao đến tham dự SEA Games 31, khích lệ tinh thần thi đấu của các vận động viên. Đồng thời, sự kiện cũng góp phần thể hiện bản sắc, văn hóa và con người Việt Nam, mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho các vận động viên tham dự Đại hội. 
Chia sẻ về niềm tự hào này, MC Minh Đức tâm sự: “Được giao trọng trách là MC dẫn lễ thượng cờ SEA Games 31 là niềm tự hào và vinh dự đối với tôi. Đây là một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế. Hơn nữa, trong bối cảnh hiện nay, khi mọi hoạt động cuộc sống con người đóng băng sau 2 năm đại dịch Covid-19".
Nữ MC cho biết, việc tổ chức một đại hội thể thao lớn như vậy còn mang ý nghĩa cho sự “hồi sinh”, thể hiện sức mạnh đoàn kết khó khuất phục của con người. 
"Dù đã dẫn rất nhiều sự kiện lớn nhưng với sự kiện này tôi vẫn háo hức, hồi hộp như ngày mới vào nghề”, MC Minh Đức chia sẻ. 
MC Minh Đức được biết đến là hot-girl nổi tiếng của trường đại học RMIT từ khi còn là sinh viên. 
Sau khi tốt nghiệp, MC Minh Đức không như nhiều anh chị em trong gia đình vào làm ở các công ty nước ngoài, cô quyết định làm việc ở Cục Hợp tác quốc tế của Bộ Văn hoá - Thể thao – Du lịch. 
Vì tính chất công việc nên cô cũng được đi nhiều nước trên thế giới. Ngoài thời gian dành cho công việc, Minh Đức cũng dành thời gian đi shopping và cô sở hữu gu thời trang thời thượng. 
MC 9X từng được giải tiếng Anh cấp tỉnh vào năm cấp 2 -3, tham gia đội tuyển tiếng Anh quốc gia của trường Chuyên Hưng Yên.
Minh Đức là MC dẫn song ngữ ở Hà Nội, từng tham gia nhiều sự kiện lớn như: Triển lãm "Việt Nam - Philippines: Những sắc màu văn hoá" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Philippines, Triển lãm Trang phục Truyền thống các nước ASEAN 2020, Khai mạc tuần phim ASEAN 2020 tại Việt Nam, Tuần Văn hoá Việt Nam tại Canada nhân 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Canada, Triển lãm tranh đồ hoạ các nước ASEAN lần thứ 3 - Việt Nam 2020….

MC Minh Đức có trình độ tiếng Anh 8.0 IELTS. Làm việc trong môi trường liên tục đi nước ngoài công tác, tiếp xúc với người nước ngoài và nền văn hoá phương tây giúp cô trau dồi tiếng Anh để tự tin dẫn song ngữ. 

Ngân An