Nhà báo Phan Đăng - MC mới của Ai là triệu phú - chia sẻ trong buổi dẫn thử, anh đã cố gắng hết sức để tỏ ra bình thản nhưng thật ra, chân anh lại run lẩy bẩy.

Sau buổi ghi hình đầu tiên vào sáng ngày 19/12, nhà báo Phan Đăng đã có những chia sẻ đầu tiên về cảm xúc cũng như áp lực anh phải đối mặt khi trở thành người kế nhiệm nhà báo Lại Văn Sâm tại chương trình Ai là triệu phú. Nổi tiếng là một cây viết sắc sảo của báo Công an Nhân dân nhưng trong lần đầu thử sức mình ở vai trò MC truyền hình, nhà báo Phan Đăng không giấu nổi sự hồi hộp, lo lắng.

"Trước đây, tôi chỉ đứng trước ống kính trong vai trò khách mời nhưng giờ đây, lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi được làm MC. Lúc tập dẫn thử, tôi cố tỏ ra bình thản nhưng thực ra lúc đó, chân tôi rất run. May mà khi đó, tôi mặc quần ống rộng chứ nếu mặc quần ống bó, tất cả mọi người sẽ thấy chân tôi run như thế nào", nhà báo Phan Đăng hóm hỉnh tâm sự.

Nhà báo Phan Đăng chia sẻ thêm cảm giác run rẩy của anh bớt đi sau khi hoàn thành buổi ghi hình đầu tiên. Tân "chủ xị" của Ai là triệu phú tự tin cho rằng sau khi dẫn thêm một, hai số nữa, anh sẽ làm tốt hơn nhiệm vụ mới của mình.

Dự kiến, số đầu tiên của chương trình Ai là triệu phú do Phan Đăng dẫn dắt sẽ lên sóng vào 20h30 thứ 3, ngày 2/1/2018.

Theo VTV