nguyen khang 01.jpg
Nguyên Khang (sinh năm 1984) là con cả trong gia đình 3 anh em. Năm 16 tuổi, anh đối mặt với khủng hoảng gia đình: mẹ bị ung thư, bố mẹ ly hôn. Ý thức trách nhiệm, Nguyên Khang sớm đảm nhận vai trò trụ cột, lo kinh tế cho mẹ và các em.
nguyen khang 02.jpg
Nguyên Khang tốt nghiệp loại Giỏi ngành Vật lý kỹ thuật tại Đại học Bách Khoa TPHCM nhưng lại rẽ hướng sang nghệ thuật. 
nguyen khang 03 .jpg
Năm 2006, Nguyên Khang bắt đầu sự nghiệp MC khi lọt Top 10 cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình của Đài Truyền hình TPHCM.
nguyen khang 04.jpg
Nguyên Khang bắt đầu làm MC cho kênh XoneFM năm 2007 với chương trình đầu tiên là 'Tâm sự với FM', sau đó là 'Breakfast Show', 'Top 40', 'Friday Live Jam', 'VN10'…
nguyen khang 05.jpg
Nguyên Khang gây ấn tượng mạnh mẽ khi dẫn chương trình cho sinh viên với phong cách gần gũi và chuyên nghiệp. Anh được mời làm MC cho nhiều chương trình lớn như: Ngôi sao thiết kế Việt Nam (2014), Hòa âm Ánh sáng (2015), Bài hát hay nhất (2016), Sức nước ngàn năm (2020), 1 Không 2 (2022), Khách sạn 5 sao (2022-2024)...
nguyen khang 06.jpg
Đầu năm 2017, anh tạm nghỉ công việc tại XoneFM sau 10 năm cộng tác, sau đó quay lại tiếp tục đồng hành. Đồng thời, Nguyên Khang tiếp tục ghi dấu ấn qua các chương trình: Giọng hát Việt, Tuyệt đỉnh song ca (phiên bản nhí và Cặp đôi vàng), Biệt đội vui nhộn…
nguyen kgang 07.jpg
Với gu thời trang lịch lãm, MC Nguyên Khang luôn ưu tiên những trang phục tôn lên vẻ nam tính và lịch lãm của mình. Tuy nhiên, anh luôn linh hoạt biến hóa trang phục để phù hợp với từng chương trình mình dẫn dắt.
nguyen khang 09.jpg
Nguyên Khang kín tiếng về đời tư, từng tiết lộ không độc thân và sẽ đón Lễ tình nhân năm 2017 cùng "người ấy" ở một nơi rất lạnh.
nguyen khang 11.png
Năm 2022, anh dẫn chương trình "Khách sạn 5 sao" với dàn khách mời là các nghệ sĩ gạo cội. Chương trình gắn kết tâm hồn các thành viên trong gia đình qua những thực đơn cảm xúc và các câu chuyện ít được chia sẻ.
nguyen khang 13.jpg
Hiện tại, Nguyên Khang tập trung vào chương trình "The Khang Show" trên kênh YouTube và ứng dụng xem phim trực tuyến của mình, thảo luận về các vấn đề xã hội và chia sẻ câu chuyện của các nghệ sĩ.
nguyen khang 12.jpg
Lấn sân vào kinh doanh bên cạnh sự nghiệp giải trí nhưng giai đoạn đầu nam MC gặp nhiều khó khăn. Nguyên Khang đã phải bán căn nhà đầu tiên để đầu tư nhưng kế hoạch mở quán bị trì hoãn do dịch bệnh, dẫn đến thiếu hụt vốn. Khi tình hình bắt đầu khả quan hơn, nhà hàng của anh lại bị cháy, nghi do sét đánh. Bằng sự nỗ lực không ngừng, Nguyên Khang đã tái thiết chuỗi nhà hàng hiện hoạt động khá thành công.
nguyen khang 16.png
Nguyên Khang thường chia sẻ hình ảnh du lịch vui vẻ trên trang cá nhân và dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống bên gia đình và bạn bè.

Nguyên Khang trong chương trình "Tuyệt đỉnh song ca":

Video: THVL

Ảnh: FBNV, Internet