Sự kiện thu hút hàng trăm khán giả, khách mời tham dự. MC Nguyên Khang và MC Thanh Thanh Huyền làm host chương trình. Trong đó, diễn viên Nhan Phúc Vinh đến sớm nhất.

Vẻ điển trai của nam diễn viên thu hút ánh nhìn đám đông, nhiều khán giả đến xin chụp ảnh cùng. Đáp lại, tài tử gốc miền Tây rất thân thiện, chiều fan. 

Chia sẻ về cuộc sống thời gian gần đây, Nhan Phúc Vinh cho hay vẫn lẻ bóng, luôn làm mọi chuyện một mình. "Nhiều người bạn bảo tôi như cỗ máy, chỉ làm việc, chơi thể thao, tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống, rất hiếm khi tụ tập bạn bè nhưng vẫn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại", anh nói. 

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu diễn mở màn loạt bài Ừ thì anh cũng vui, Cánh hoa tànĐổi thay. Anh chọn các bài thay đổi cung bậc cảm xúc từ sôi động đến trầm lắng. 

Phần giao lưu, Hồ Quang Hiếu bị MC Nguyên Khang trêu làn da đen. Ca sĩ hài hước thừa nhận: "Dạo này em ra đường nhiều, đúng là đen thật. Chắc phải học các chị em mua kem thoa toàn thân cho trắng". 

Rapper Karik tiếp nối phần trình diễn với các hit quen thuộc Anh là của emĐánh đổi. Nhiều khán giả đề nghị anh trình diễn bài Vì mẹ anh bắt chia tay kết hợp Miu Lê đang hot gần đây, rapper hóm hỉnh từ chối vì lý do: "Anh chưa quen ai sao chia tay được". Đổi lại, Karik thể hiện một bài hit khác là Người lạ ơi.

Ca sĩ Đông Nhi trình diễn khép lại sự kiện. Cô chào sân bằng bài hit gần nhất của mình là Đôi mi em đang u sầu. Trong trang phục ôm sát, bà xã Ông Cao Thắng khoe vòng eo thon gọn gợi cảm. Sau màn trình diễn máu lửa, cô nói: "Hôm nay, tôi vui quá nên hơi "chà lết" trên sân khấu, mong mang đến cho khán giả phần trình diễn ấn tượng nhất".

Đông Nhi tiếp tục loạt tiết mục gồm ca khúc Có những yêu thương nào cùng mash-up 12 bài hit trong sự nghiệp như Khóc, Bối rối, Lắng nghe tim em, Bad boy... MC Nguyên Khang phải thốt lên rằng Đông Nhi là biểu tượng truyền cảm hứng về hình ảnh một người phụ nữ thành công trong sự nghiệp lẫn xây dựng gia đình.