- Bị cho rằng đã quên tên của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong thời khắc trao lại vương miện, MC Phương Mai đã chụp kịch bản chương trình và khẳng định đây là thông tin không chính xác.

Tối 28/10, đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 khép lại với loạt những vấn đề từ việc Hoa hậu vấp phải ý kiến phản đối từ khán giả do phần thể hiện nhạt nhòa trong Top 5, tới việc thừa nhận đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, các phần trình diễn trong đêm chung kết không hấp dẫn, ứng xử yếu, nhận nhiều phản hồi tiêu cực, cựu hoa hậu không được trao vương miện mà lại do trưởng Ban tổ chức trao, thí sinh lên tiếng về cuộc thi không minh bạch,...

Vấn đề cựu Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo không được trao vương miện đã được khán giả và giới truyền thông nhắc đến ngay trong đêm chung kết. 

{keywords}
MC Phương Mai và Trưởng BTC Hoa hậu Đại dương - NTK Võ Việt Chung.

Trả lời một số báo, Đặng Thu Thảo cho rằng kết quả Ngân Anh đăng quang là bất công với các thí sinh đã tham gia cuộc thi vì cô đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Phát ngôn này của Thu Thảo là khá nhạy cảm khi chưa từng có một cựu Hoa hậu nào lên tiếng về kết quả các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam ngay sau đêm chung kết hạ màn.

Khi một thí sinh của cuộc thi Hoa hậu đại dương lên tiếng thắc mắc kết quả trên mạng xã hội, cựu Hoa hậu mới chia sẻ rằng trưởng BTC không nhìn thấy mình và MC quên tên trong phần trao vương miện khi hai người trao đổi bình luận với nhau.

Cụ thể, trưởng BTC - ông Võ Việt Chung trả lời trên báo chí rằng ông đã nán đợi Đặng Thu Thảo trên sân khấu để cùng trao vương miện. Tuy nhiên, ông không nhìn thấy cô vì đã di chuyển chỗ ngồi. Ngoài ra, MC của chương trình cũng quên không nhắc tên Đặng Thu Thảo. Bình luận về Đặng Thu Thảo, Võ Việt Chung cho rằng Đặng Thu Thảo là người vô ơn khi có những phát ngôn không hay về cuộc thi.

Ngay khi thông tin "MC quên tên" được đăng tải, MC Phương Mai - người dẫn đêm chung kết của Hoa hậu Đại dương đã cho đăng tải phần chụp kịch bản cô dẫn đêm chung kết cùng MC Đức Bảo trên trang cá nhân.

{keywords}

Theo nội dung cô chia sẻ, kịch bản chương trình đêm chung kết phần công bố Tân Hoa hậu có tên những đại biểu lên trao giải gồm trưởng BTC, nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn và đại diện của nhà tài trợ, không có tên Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Cô khẳng định điều được viết ra trên trang cá nhân là sự thật và khẳng định MC Đức Bảo và người biên tập chương trình có thể làm chứng cho cô về những nội dung chia sẻ.

Trao đổi với VietNamNet, Phương Mai khẳng định một lần nữa những nội dung chia sẻ trên trang cá nhân là sự thật. Cô cho biết, ngay sau đêm chung kết, trưởng BTC Võ Việt Chung có chúc mừng và chia sẻ cô đã dẫn chương trình tốt ngoài mong đợi. 

Tuy vậy, khi thông tin quên tên được đăng tải, cô đã tưởng rằng Hoa hậu Đặng Thu Thảo có sự nhẫm lẫn nên khi biết trưởng BTC là người phát ngôn, cô bị sốc và thất vọng.

Phương Mai cho biết, ê kíp làm kịch bản của chương trình rất kĩ lưỡng từ trước nên phần dẫn của cô chỉn chu, không có sai sót ngoài kịch bản. 

Ngọc Hân