- BTV điển trai của VTV hài hước khoe hình selfie cùng con trai trên trang cá nhân với những biểu cảm hài hước.

{keywords}
MC Quang Minh tinh nghịch, chụp ảnh nhí nhố bên con trai.
{keywords}
Trong buổi giao lưu với em út nhóm Big Bang, ca sĩ Minh Hằng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ. Cô khoe bức ảnh chụp cùng thần tượng Hàn Quốc kèm theo dòng trạng thái chia sẻ với người hâm mộ:“Sáng giờ điện thoại em muốn cháy máy vì anh ấy. em xin lỗi mấy anh chị báo chí nhé. Nhưng em nhỏ bé lắm không làm gì được đâu ạ”.

{keywords}
Vy Oanh nghịch ngợm trêu đùa con trai khi đưa bé đi bơi. Cậu bé hờn dỗi vì mẹ đùa giỡn để chụp hình.

{keywords}
Ca sĩ Thu Minh đi chùa lễ Phật cầu bình an.

{keywords}
Trang Trần đón sinh nhật giản dị bên con gái khi đưa bé đến thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ tại TPHCM. Đây là nơi cô và con gái thường xuyên đến. Vì vậy nhân ngày sinh nhật 32 tuổi của mình, cựu người mẫu quyết định đến đây tổ chức sinh nhật bên các nghệ sĩ gạo cội.

{keywords}
Phan Như Thảo khoe “50 sắc thái biểu cảm” khi chụp ảnh cùng cô con gái dễ thương.

{keywords}
Trịnh Kim Chi cùng gia đình đi du lịch nước ngoài. Cô vui vẻ chia sẻ: “Để ăn được bữa buffet tối phải leo lên tầng thứ 83. Thành phố Bangkok về đêm nhìn từ trên cao".

{keywords}
Bà xã ca sĩ Tuấn Hưng thích thú khoe ảnh con trai Su Hào ngoan ngoãn ngồi lòng mẹ, cô viết: “Ngoài những lúc nhõng nhẽo đòi bế ra... thì em ý rất đáng yêu”.

{keywords}
Phương Vy idol rạng rỡ chụp ảnh bên con gái dễ thương, kháu khỉnh. 

{keywords}
Ca sĩ Thanh Thảo chụp ảnh tại sân bay Palm Springs, Hoa Kỳ. Cô chia sẻ: “Cuối cùng cũng tìm được chuyến bay từ Palm Springs to Dallas. Phi trường nhỏ nhưng đẹp lạ”.

{keywords}
Angela Phương Trinh chăm chỉ tập gym để có thân hình hoàn hảo. Nữ diễn viên chia sẻ: “Ngày ngày đi học, tối tối đi tập. Quyết tâm chăm chỉ để trở thành cô gái tài năng, ngọt ngào”.

{keywords}
Mỹ Tâm tạo dáng điệu đà khoe ảnh kèm theo chú thích: “Haha... không ngờ có lúc mình cũng tự chụp đuợc tấm hình như vầy ta ơi”.

{keywords}
Tăng Thanh Hà khiến fan mê mệt với nụ cười rạng rỡ và nhan sắc xinh đẹp dù đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ.

Vân Anh