layer 01.jpg

Vốn là nghệ sĩ đa tài, MC Quyền Linh còn được cộng đồng mạng biết đến là ông bố đảm đang, khéo léo với nhiều món ăn ngon. Trong 1 clip được chia sẻ trên mạng gần đây, MC Quyền Linh khiến cư dân mạng trầm trồ khi trực tiếp vào bếp nấu chè, nhanh gọn trong thời gian ngắn. 

anh 2 vnn.jpeg

Với set nguyên liệu được đóng gói sẵn từ Bếp Chè Thái, Quyền Linh chỉ tốn có 30 phút để có được nồi chè tuyết yến dưỡng nhan 12 vị cực ngon. Với gói nguyên liệu đóng gói sẵn này, chị em vừa không mất công khi đi chợ lại dễ dàng khi căn chỉnh các nguyên liệu nấu. Đây cũng là bí kíp được nhiều hội chị em chia sẻ để có món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng cho gia đình và người thân.

Đại diện tiệm Bếp Chè Thái chia sẻ: “Cuộc sống hiện đại tấp nập khiến nhiều chị em mệt mỏi và chán nản với công việc bếp núc, đôi khi các món ăn được chế biến sẵn lại chưa chắc đã hợp khẩu vị của mỗi người và đảm bảo sức khỏe. Thấu hiểu điều đó nên Bếp Chè Thái chúng tôi cung cấp các nguyên liệu nấu chè thành các set tiện lợi, giúp chị em tiết kiệm công sức và thoải mái hơn mỗi khi vào bếp”.

bepchethai3.jpeg

Bếp Chè Thái giới thiệu một trong các món chè của tiệm được nhiều chị em lựa chọn, đó là set nguyên liệu gồm: tuyết yến thượng phẩm, nhựa đào, bồ mễ, táo đỏ tân cương, long nhãn Hưng Yên, hạt chia Úc, kỷ tử Ninh Hạ, nấm tuyết, hạt sen khô, bông trùng hạ thảo…. Với set nguyên liệu này, chị em đều có thể dễ dàng chế biến món chè tuyết yến vừa ngon vừa giúp đẹp da, xinh dáng.

anh 4 vnn.jpeg

Ngoài ra, Bếp Chè Thái còn có sẵn các món ăn phổ biến khác như: cơm cháy chà bông mắm hành, Panna Cotta, trà sữa “thạch bóng đêm” sương sáo... , là những món ăn vặt phổ biến làm siêu lòng hội chị em.

Đại diện Bếp Chè Thái khẳng định, các nguyên liệu thực phẩm của tiệm đều có nguồn gốc rõ ràng, được bảo quản và đóng gói cẩn thận. 

Bích Đào