Sáng ngày 27/7, chương trình “Mái ấm gia đình Việt” với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh được tổ chức tại trường THPT Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Nhiều người dân Bình Định đã có mặt từ sớm để cổ vũ chương trình và ủng hộ các em nhỏ mồ côi vượt qua khó khăn.

Quyền Linh  2.JPG
 Dù bị chấn thương ở chân, MC Quyền Linh vẫn hết mình dẫn dắt chương trình. Ảnh: BTC chương trình Mái ấm gia đình Việt

Xuất hiện tại buổi ghi hình, MC Quyền Linh bước đi khập khiễng vì chân bị thương, khán giả và ekip không khỏi lo lắng. Tuy nhiên nam MC vẫn cố gắng dẫn dắt buổi ghi hình với mong muốn hỗ trợ các em nhỏ mồ côi đang gặp khó khăn. 

"Quyền Linh bị té xe cách đây cũng 4-5 ngày rồi nên đi cà nhắc một chút. Bây giờ cố gắng chút xíu thì cũng chạy được", nam MC nói. 

Hình ảnh nam MC tranh thủ những lúc nghỉ giữa giờ để ngồi thư giãn chân hay lúc anh bước đi không vững trong buổi ghi hình khiến nhiều người xúc động. 

Quyền Linh  1.JPG
MC Quyền Linh, cầu thủ Quế Ngọc Hải và hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc trong buổi ghi hình đầu tiên tại Bình Định. Ảnh: BTC chương trình 

Theo dõi chương trình, các nghệ sĩ và khán giả tại Bình Định không kìm nén được cảm xúc, nhiều người khóc khi chứng kiến hoàn cảnh của các nhân vật. 

Đây là lần thứ 3 Mái ấm gia đình Việt có mặt tại vùng Duyên hải Nam Trung Bộ để tìm kiếm, hỗ trợ các em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên như: Bình Định, Gia Lai, Phú Yên, Kon Tum, Quảng Ngãi…

Tham gia đồng hành cùng các gia đình trong buổi ghi hình đầu tiên là cầu thủ Quế Ngọc Hải và hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc. 

Trong chương trình, nghệ sĩ khách mời và khán giả theo dõi clip giới thiệu về hoàn cảnh nhân vật, sau đó sẽ cùng các em nhỏ vượt qua những thử thách để nhận những món quà ý nghĩa từ chương trình. 

Quyền Linh  3.JPG
 Hai khách mời thực hiện thử thách của chương trình. Ảnh: BTC chương trình 

Sau gần 2 năm phát sóng, Mái ấm gia đình Việt đã có 94 chương trình được sản xuất, hỗ trợ 282 hoàn cảnh khó khăn với sự tham gia của 186 nghệ sĩ. Tổng giá trị tiền thưởng được trao đi là hơn 9 tỷ đồng. Số tiền nghệ sĩ khách mời và các mạnh thường quân theo dõi và trao trực tiếp cho các em nhỏ mồ côi lên đến hơn 3 tỷ đồng. Chương trình đã lan tỏa những giá trị yêu thương, trở thành cầu nối giữa các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với những đơn vị hỗ trợ, nhà tài trợ, các nghệ sĩ để giúp các em có một tương lai tốt đẹp hơn.

Quyền Linh  4.JPG
 Không khí buổi ghi hình. Ảnh: BTC chương trình 

Đón xem chương trình Mái ấm gia đình Việt lên sóng lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. 

Đình Sơn