Theo On, Thái Thượng Hoa đảm nhận vai trò MC dẫn thảm đỏ cho lễ trao giải Kim Chung (Chuông vàng) lần thứ 57. Tuy nhiên, nhiều người lại dành sự quan tâm tới cô với bộ trang phục có phần gợi cảm quá đà. 

Thái Thượng Hoa diện bộ váy đen phom dáng ôm trên thảm đỏ. Đáng chú ý, phần ngực chèn quá mức khiến hình ảnh MC bị nhận xét "kém duyên". Ở vài góc ảnh, miếng dán ngực trong suốt của cô bị đèn flash của máy ảnh bắt trúng. 

Những hình ảnh trên mạng xã hội lan truyền với phần đông chỉ trích của khán giả. Các ý kiến cho rằng Thượng Hoa "thiếu độ tinh tế" khi xuất hiện ở sự kiện nghệ thuật quan trọng của Đài Loan. 

Thái Thượng Hoa theo đuổi phong cách gợi cảm. 

Trước làn sóng chỉ trích, Thái Thượng Hoa cũng thông qua mạng xã hội lên tiếng nhận lỗi. "Tôi đã nỗ lực để hoàn thành vai trò MC của mình. Nhưng hình ảnh chiếc váy vừa qua thực sự không đẹp, tôi thành thật xin lỗi và rút kinh nghiệm lần sau", cô nói. 

Giải thưởng Chuông vàng (Golden Bell Awards) được ví như giải thưởng Emmy của Đài Loan (Trung Quốc), tổ chức lần đầu tiên vào năm 1965. Đây là giải thưởng truyền hình danh giá nhất xứ Đài, được xem là bàn đạp giới thiệu những tác phẩm và gương mặt sáng giá cho ngành phim ảnh Hoa ngữ. Sau 2 mùa hạn chế do ảnh hưởng của Covid-19, giải thưởng năm nay trở lại và quy tụ nhiều gương mặt nổi bật của màn ảnh Đài Loan. 

Một số nghệ sĩ xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện:

Từ Hy Đệ - em gái Từ Hy Viên là một trong những khách mời nổi bật nhất Chuông vàng năm nay. 
Diễn viên Hoàng Tử Giảo giữ phong cách hài hước khi tạo dáng chụp ảnh. 
Trác Văn Huyên "nửa kín nửa hở' với bộ đầm ren ánh kim. 
Diễn viên Tăng Bảo Nghi chọn váy vàng để nổi bật khi dạo bước thảm đỏ. 
Hai diễn viên Chung Hân Lăng, Quách Ngạn Quân sánh bước trên thảm đỏ.