MC Thanh Giang được người hâm mộ yêu thích nhờ phong cách chuyên nghiệp, biểu cảm tự tin, khả năng dẫn song ngữ trôi chảy, xử lý tình huống tốt trên sân khấu.

16h ngày 17/12, phần thi Best in Swimsuit (Người đẹp Biển) thuộc khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra tại Đồng Nai.

MC Thanh Giang.

Chia sẻ cảm xúc trước giờ G, nữ MC cho biết: "Lần đầu tiên Thanh Giang đảm nhận vai trò MC tại Hoa hậu Việt Nam, MC nữ hiếm hoi được mời dẫn và Thanh Giang đã thỏa niềm mong ước bấy lâu thay vì trước đó các nàng hậu đảm nhận vị trí này. Đây là cơ hội lớn trong sự nghiệp, song đây cũng là trọng trách, thử thách mới mà Giang cần phải chuẩn bị rất kỹ để có thể làm tốt nhất trong một đêm thi quan trọng, hoành tráng và có nhiều khán giả theo dõi".

Thanh Giang được người hâm mộ yêu thích nhờ phong cách chuyên nghiệp.

Thời gian qua, MC Thanh Giang được xem là gương mặt nổi bật dẫn dắt các sự kiện kinh tế, ngoại giao quan trọng, và các lĩnh vực thương mại, bất động sản của các thương hiệu cao cấp... bởi khả năng dẫn song ngữ tự tin, lưu loát, phong cách chuyên nghiệp, duyên dáng, xử lý tình huống sân khấu tốt.

Đến nay, người đẹp quê Gia Lai đã có thời gian hơn 13 năm gắn bó với công việc này, cô luôn là lựa chọn số 1 dẫn dắt các sự kiện ngoại giao của TP.HCM. Tốt nghiệp Đại học Kinh tế thế nhưng với năng khiếu sẵn có, Thanh Giang kiên định với con đường làm nghề dẫn chương trình và giờ đây đã trở nên nổi tiếng hơn bởi sự chuyên nghiệp, chỉn chu và thành tâm với nghề.

MC Thanh Giang sinh năm 1986, tốt nghiệp cử nhân Đại học Kinh tế TP.HCM. Cô đạt giải Én Đồng 2010, giải 3 giải khán giả yêu thích Duyên dáng truyền hình 2011. Bên cạnh công việc MC sự kiện song ngữ, MC truyền hình, Thanh Giang còn lồng tiếng chuyên nghiệp cho nhiều phim chiếu rạp của các hãng phim lớn như Mulan (Lưu Diệc Phi) trong phim Mulan phiên bản live action của Disney, vai Preeta phim Tom & Jerry bản live action, Lyle Lyle Crocodile - Chú Cá Sấu biết hát và các phim hoạt hình chiếu rạp khác.

MC Thanh Giang là MC Việt Nam duy nhất được mời dẫn tại sự kiện Giải thưởng truyền hình Châu Á lần thứ 26 năm 2021 (Asian Television Awards) tính tới thời điểm này cùng với các bạn dẫn đến từ Singapore, Thái Lan và Philipines.