Trong chuyến thăm Vĩnh Long vừa qua, cô cùng bạn đồng hành - diễn viên Trung Dũng đến thăm các trường Tiểu học và THPT ở huyện Trà Ôn. Tại đây, cô trao các phần quà tiền mặt nhằm khích lệ những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Các em học sinh ở đây hào hứng chào đón nữ MC bằng những cái vẫy tay, khiến cô hạnh phúc, xúc động. 

“Nhìn các em đón nhận những phần quà, đôi mắt ánh lên niềm hy vọng, tôi nghĩ, đó không phải niềm vui được quà, mà là niềm hạnh phúc khi cảm nhận tình yêu thương. Tôi mong các em sẽ học giỏi, thành công và may mắn”, MC Thanh Mai nói. 

MC Thanh Mai (áo trắng) trong chuyến từ thiện tại Vĩnh Long.

Thanh Mai nói, đôi khi, chỉ một nụ cười trìu mến, một ánh mắt thân thiện hay một câu nói chân tình cũng đủ khiến trái tim nở hoa, hạnh phúc. “Hãy cho đi để thấy rằng cuộc sống này quá đỗi mến thương”, cô nhắn nhủ. 

Hành trình về thăm các ngôi trường ở Vĩnh Long sẽ được Thanh Mai chia sẻ trong talkshow Thanh Mai’s Show lên sóng 11h thứ sáu hàng tuần trên kênh MC Thanh Mai. Đây là chương trình tâm huyết của Thanh Mai, cô lấy cảm hứng từ talkshow Sức sống mới từng gây sốt trong các gia đình Việt năm 2000. Đây cũng là chương trình gắn liền với tên tuổi, sự nghiệp MC của Thanh Mai. 

Hiện tại, Thanh Mai tạm khép lại con đường nghệ thuật. Cô tập trung làm kinh doanh và dành thời gian cho các hoạt động hướng đến cộng đồng, từ thiện. Ở tuổi U50, Thanh Mai là hình mẫu lý tưởng cho phụ nữ về lối sống tích cực, tự chủ và không ngừng hoàn thiện bản thân.

Cô chăm tập thể dụng, ăn uống để cải thiện sức khỏe nhưng cũng cởi mở áp dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại để giữ gìn nhan sắc.

Ngọc An