- MC Thảo Vân đã ngượng đỏ mặt khi bị nghệ nhân hoa quốc tế Nguyễn Mạnh Hùng tiết lộ chuyện riêng liên quan đến việc cưới xin.


MC Thảo Vân được mời dẫn trong chương trình kỷ niệm 25 năm gắn bó với hoa nghệ thuật của nghệ nhân hoa quốc tế Nguyễn Mạnh Hùng diễn ra tối 23/10 tại Hà Nội. Với cách dẫn duyên dáng và trôi chảy, Thảo Vân đã để lại những ấn tượng cho nhiều khán giả.

Tuy nhiên, ở màn giao lưu, Thảo Vân đã có những phút giây ngượng ngùng và đỏ mặt vì nghệ nhân hoa quốc tế đã bất ngờ tiết lộ rằng chính anh là người từng làm hoa trong đám cưới cho nữ MC này. "Vân hi vọng trong tương lai sẽ lại được anh Hùng làm hoa cho đám cưới của mình" - Thảo Vân nói.

MC Thảo Vân ngượng vì tiết lộ của nghệ nhân hoa quốc tế Mạnh Hùng.
Đêm tiệc kỷ niệm 25 năm gắn bó với hoa cũng là ngày sinh nhật của nghệ nhân Mạnh Hùng.

Nguyễn Mạnh Hùng là nghệ nhân hoa nghệ thuật đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam được vinh danh "nghệ nhân hoa quốc tế". Những tác phẩm của anh luôn mang đến cho công chúng sự độc đáo, ấn tượng và ý nghĩa.

Một số hình ảnh trong bộ sưu tập áo dài hoa từng đoạt kỷ lục Việt Nam và hoa cưới "Ánh sáng thiên đường" của nghệ nhân Mạnh Hùng.

 
 
 
 
 
 
 

S.Hà
Ảnh: Mạnh Thắng