MC Thảo Vân bộc bạch trên trang cá nhân: "Thế là con đã trưởng thành. Các con đón tuổi 18 với nhiều điều mới ở phía trước. Rồi đây chia xa, mỗi bạn một phương trời, những tháng năm ở đây sẽ trở thành kỷ niệm. Chúc các con có kỳ thi thành công, luôn vui vẻ, hạnh phúc và mạnh mẽ đón nhận mọi điều đang đến". 

Con trai MC Thảo Vân năm nay bước vào kỳ thi đại học. Cô không khỏi lo lắng, hồi hộp trong hành trình mới của con. Bài viết trên trang cá nhân của MC Thảo Vân khiến nhiều phụ huynh đồng cảm. 

Trước đó, Gia Bảo (con chung của MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý) thông báo với bố kế hoạch học xong lớp 12 sẽ đi du học ở Đức. Dù không tham gia nghệ thuật song Gia Bảo vẫn được người hâm mộ quan tâm khi có bố mẹ là người nổi tiếng.

MC Thảo Vân và con trai Gia Bảo.

MC Thảo Vân và NSND Công Lý kết hôn năm 2004. Cả hai có chung con trai là Gia Bảo. Sau 6 năm chung sống, họ đường ai nấy đi. Cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách hành xử văn minh dành cho nhau sau khi chia tay.  

Thảo Vân một mình nuôi dưỡng Gia Bảo nhiều năm. Hai mẹ con có tình cảm khăng khít, gắn bó. Nữ MC cũng thường xuyên đăng hình ảnh đời thường cùng con trên mạng xã hội. Thảo Vân chia sẻ, con trai là người tình cảm, hiếu thảo, luôn dành sự quan tâm cho bố mẹ, gia đình.

Thắm Nguyễn

Cuộc sống đơn thân không hề cô đơn của MC Thảo VânCó con trai ngoan ngoãn, biết quan tâm chia sẻ với mẹ mọi lúc mọi nơi và có chú cún cưng để trút bầu tâm sự khi vui lẫn lúc buồn, cuộc sống mẹ đơn thân của MC Thảo Vân không hề cô đơn, ngược lại vô cùng thoải mái.