Tối 24/1, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân đăng tải hình ảnh ấm áp khi con trai Gia Bảo (tên gọi ở nhà là Tít - PV) đến nhà NSND Công Lý chúc Tết ông bà nội và bố. Nữ MC viết: "Hôm qua và nay, con trai đi chúc Tết ông bà nội và bố. Mẹ yên tâm rồi…". 

Chị Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý chia sẻ với VietNamNet rằng NSND Công Lý là người tình cảm. Mỗi lần con gái và con trai đến thăm, anh đều quyến luyến và xúc động. "Tết năm nay, khi hai cháu đến chơi, con trai Gia Bảo thông báo với bố cuối năm nay học xong lớp 12 dự định sẽ đi du học ở Đức. Anh Công Lý khóc và bảo con đi du học bố không có tiền cho con. Hy vọng cuối năm anh Công Lý khoẻ hơn, có thể đi làm và có tiền tặng Tít khi đi học" - Ngọc Hà nói.

MC Thảo Vân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ cũng dành những lời thăm hỏi, động viên, mong sức khoẻ của NSND Công Lý mau chóng hồi phục.

Con trai đến chúc Tết NSND Công Lý.

MC Thảo Vân và NSND Công Lý kết hôn năm 2004. Cả hai có chung một cậu con trai là Gia Bảo. Sau 6 năm chung sống, họ đã đường ai nấy đi. Cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách hành xử văn minh dành cho nhau sau khi chia tay.  

Thảo Vân một mình nuôi dưỡng Gia Bảo nhiều năm. Hai mẹ con có tình cảm khăng khít, gắn bó. Nữ MC cũng thường xuyên đăng hình ảnh đời thường cùng con trên mạng xã hội. Thảo Vân chia sẻ Tít là người tình cảm, hiếu thảo, luôn dành sự quan tâm cho bố mẹ, gia đình.

MC Thảo Vân và con trai Gia Bảo.

Thảo Vân tâm sự con trai là động lực, niềm vui trong cuộc sống của mình. Cô và NSND Công Lý cố gắng yêu thương, chăm sóc để con không thiếu thốn tình cảm hoặc tủi thân. Tít sống cùng mẹ nhưng thường xuyên qua thăm bố Công Lý và ông bà nội.

Mẹ bận rộn nên từ nhỏ, Tít được giáo dục lối sống tự lập. Cậu có thể tự nấu ăn, chăm sóc bản thân những lúc mẹ bận công việc. Về phía NSND Công Lý, năm 2021 anh bị đột quỵ và phải điều trị kéo dài. Anh chỉ có thể trở lại màn ảnh với những vai ngắn trong phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ Táo Quân 2023 do chưa bình phục hoàn toàn. 

Diệu Thu