Nối tiếp thành công đêm khai mạc SEA Games 31, ban tổ chức bắt tay chuẩn bị cho lễ bế mạc diễn ra ngày 23/5. Á hậu Thuỵ Vân được ban tổ chức tin tưởng giao phó trọng trách người dẫn chương trình cùng với MC Đức Bảo


Chia sẻ về vai trò tại lễ bế mạc, Á hậu Thuỵ Vân chia sẻ: “Không chỉ với Vân, mà bất cứ một MC nào khi được lựa chọn ở vị trí này cũng đều tự hào nhưng cũng không tránh khỏi áp lực. Tuy nhiên, Vân cũng đã có nhiều kinh nghiệm dẫn các sự kiện phát sóng trực tiếp.

Hơn nữa, trong lễ bế mạc, người bạn dẫn cùng với Vân chính là MC Đức Bảo cũng giúp Vân tự tin hơn rất nhiều. Vân và Bảo đã dẫn rất nhiều sự kiện, phối hợp rất ăn ý. Với sự kiện lần này, Vân rất mong nhận được thêm nhiều sự ủng hộ dành cho khán giả dành cho chương trình, cũng như 2 người dẫn là Đức Bảo - Thuỵ Vân”. 

Về phía Đức Bảo, anh tiết lộ sau sự kiện khai mạc SEA Games, anh nhận được nhiều ý kiến thắc mắc sự kiện bế mạc SEA Games liệu có được đầu tư quy mô, hoành tránh như trước đó hay không. 

Đức Bảo và Thụy Vân.

MC Đức Bảo cho biết ban tổ chức chỉ có khoảng 60 ngày để gấp rút hoành thiện chương trình và tổ chức gây được tiếng vang lớn là sự nỗ lực 200 % công suất của toàn bộ ê-kíp từ… Khác biệt lớn nhất, có lẽ là về sự thay đổi địa điểm của lễ bế mạc.

"Cung thi đấu điền kinh trong nhà Mỹ Đình sẽ là nơi diễn ra lễ bế mạc SEA Games 31. Tuy diện tích nhỏ hơn SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, nhưng không vì thế mà mất đi tính quy mô, chuyên nghiệp. Là một trong thành viên của ê-kíp, tôi có thể khẳng định lễ bế mạc SEA Games 31 sẽ có nhiều bất ngờ, thú vị. Đặc biệt, đây sẽ là sự kiện nhiều cảm xúc nhất. Bởi chúng ta sẽ vinh danh những cầu thủ, những vận động viên mang vinh quang về cho nền thể thao nước nhà", nam MC chia sẻ.

Để chuẩn bị kỹ cho lễ bế mạc SEA Games 31, toàn bộ ê-kíp, cũng như Thuỵ Vân và Đức Bảo đã nỗ lực tổng duyệt tới 2h sáng trong nhiều ngày.

Đức Bảo và Thuỵ Vân tiết lộ: “Trong thời gian sơ duyệt, cũng là lúc chúng tôi nhận được tin đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành chức vô địch tại SEA Games 31. Cả hai chúng tôi ôm chầm lấy nhau trên sân khấu vì quá hạnh phúc, sung sướng và tự hào về các nữ chiến binh dũng cảm”. 

“Tối nay 22/5, đêm trước lễ bế mạc, chúng tôi vẫn tiếp tục có mặt tại sân khấu cho buổi tổng duyệt, trong khi cả nước sẽ hướng về sân Mỹ Đình cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Với tinh thần màu cờ sắc áo, chúng tôi tự tin đội tuyển bóng đá nam sẽ làm nên lịch sử tại sân Mỹ Đình. Chúng tôi tự tin Việt Nam chiến thắng”, Thuỵ Vân – Đức Bảo chia sẻ.

Đức Bảo trong lễ khai mạc SEA Games 31:

Đ.N