Trailer phim 'Nhà mình lạ lắm':

Ê-kíp phim Nhà mình lạ lắm ra mắt truyền thông Hà Nội trước khi chính thức lên sóng K+CINE từ 17/7. Tại buổi ra mắt, khán giả được xem trước tập 1 trong tổng số 12 tập được làm với quy chuẩn như phim điện ảnh. 
 Tuấn Tú chia sẻ đã giảm 5kg trong quá trình quay vì lịch làm việc quá khắc nghiệt. Không chỉ "trách" Đinh Tuấn Vũ quá "dã man", Tuấn Tú anh còn hài hước quay sang đòi đạo diễn trả tiền điều trị cho mình vì đã bị trật khớp, chảy dịch khớp vai sau khi bị bạn diễn Samuel An đạp ngã trong một cảnh quay. 
Trong 'Nhà mình lạ lắm', Tuấn Tú hội ngộ với bạn diễn Nhan Phúc Vinh của 'Anh có phải đàn ông không?'. Hai diễn viên cười nói tung hứng không ngừng trong quá trình họp báo. Ở 'Nhà mình lạ lắm', Tuấn Tú đóng vai vợ chồng giả với Lưu Huyền Trang - bạn học của anh ở ĐH Sân khấu & Điện ảnh Hà Nội. 
Bên cạnh đó, Tuấn Tú còn hội ngộ NSND Trung Anh, bố vợ của anh trong 'Về nhà đi con'. NSND Trung Anh tiết lộ vào vai một ông bố trong gia đình nhưng thực ra lại là một kẻ cô đơn không vợ con. 

Hương Giang vào vai thư ký Kim trong phim. Cô nói được mời đích danh vào vai này nhưng vẫn đi casting. Hương Giang thành thật nhận lời đóng 'Nhà mình lạ lắm' trước hết là vì Nhan Phúc Vinh - bạn diễn cô yêu mến và trân trọng vì thái độ làm việc chuyên nghiệp lẫn tư cách đạo đức. Trước đó, hai người từng đóng phim 'Đừng làm mẹ cáu'. 

Nhan Phúc Vinh xuất hiện với tạo hình mới mẻ. Anh chia sẻ từ khi đọc kịch bản đã muốn có được vai Huân trong phim.  
Lưu Huyền Trang tái xuất màn ảnh sau vai Mộng Mơ được yêu thích trong 'Thương ngày nắng về'. Nữ diễn viên chia sẻ, trong 'Nhà mình lạ lắm' cô có vài cảnh tình tứ với MC Tuấn Tú và rất bất ngờ vì sự chuyên nghiệp của bạn diễn dù ban đầu cô ngại thực hiện cảnh này. 
NSND Kim Xuân lần đầu ra Hà Nội đóng phim và vào vai một kẻ mê tiền. Nữ diễn viên nói: "Tôi như trở lại thanh xuân khi cầm kịch bản Nhà mình lạ lắm". 

Trong khi đó, Lê Bống chia sẻ cảm giác may mắn xen lẫn áp lực lớn khi nhận phim 'Nhà mình lạ lắm' và luôn cẩn thận, cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày và né scandal để tập trung vào phim. 

Clip Lê Bống chia sẻ về việc 'né' scandal: