- Tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 13/8, MC Hạnh Phúc lại thêm một lần nữa gây xúc động với khán giả bằng những trải nghiệm sinh tử của bản thân khi chống chọi với bệnh tật và nhận ra những giá trị đẹp của cuộc sống.

Xuất phát từ chương trình Bốn mùa yêu thương, câu chuyện thoát khỏi căn bệnh ung thư máu kỳ diệu của MC Hạnh Phúc thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả trong suốt những ngày qua. Tâm thư của Hạnh Phúc kể lại 1 tháng đối diện với bệnh tật, trải qua những trạng thái cảm xúc lẫn lộn, giữa sự sống và cái chết ở trước mắt và sự ân hận khi chưa dành cho gia đình sự quan tâm đúng mức đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Trưa 13/8, Hạnh Phúc được mời tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ của kênh VTV6. Ngoài câu chuyện về nghề nghiệp, cái tên đặc biệt và tính cách, một lần nữa trên sóng trực tiếp, Hạnh Phúc lại không thể kiềm chế được những giọt nước mắt khi nói về bố mẹ và tình cảm gia đình đã là chỗ dựa và động lực lớn nhất để anh vượt qua những ngày tháng khó khăn, cũng như thấy được giá trị, ý nghĩa tốt đẹp của cuộc sống của bản thân và những người xung quanh. 

{keywords}
MC Hạnh Phúc bật khóc khi nói về sự yêu thương của cha mẹ dành cho mình.

Khi MC Thanh Huyền hỏi về cảm xúc của bố mẹ khi biết MC Hạnh Phúc bị bệnh, anh cho biết thay vì khóc lóc, hụt hẫng vì con mình bị bênh, bố mẹ của Hạnh Phúc đều cố gắng giấu đi cảm xúc thật mà luôn tươi cười, động viên để giúp con lạc quan. Bản thân anh chỉ nói mình bị viêm tủy, không nói mình bị ung thư và luôn thể hiện sự cứng rắn của mình, cố gắng không tỏ ra yếu đuối trước bệnh tật để ba mẹ đỡ lo. Khi nhắc lại sự gắng gượng của cả gia đình trước bệnh tật của mình, Hạnh Phúc nghẹn lời và bật khóc ngay trên sóng trực tiếp.

{keywords}
MC Thanh Huyền cũng cảm động rơi nước mắt với câu chuyện của Hạnh Phúc.

MC Thanh Huyền, người dẫn chương trình Bữa trưa vui vẻ cũng không nén được những giọt nước mắt xúc động khi nghe lại câu chuyện và cố gắng giúp Hạnh Phúc trấn tĩnh khi không thể nói thành lời. Vừa giúp Hạnh Phúc bình tĩnh nhưng giọng của cô cũng run rẩy trong nước mắt để bày tỏ sự cảm thông và thấu hiểu của mình khi trong cơn hoang mang về bệnh tật phải đi tìm chỗ dựa về tinh thần.

MC Thanh Huyền sau khi nghe xong những chia sẻ đầy xúc động của Hạnh Phúc đã nói: "Qua câu chuyện của anh, những người trẻ thấy trân trọng cuộc sống của mình nhiều hơn. Trong cuộc sống, có nhiều chuyện xảy đến bất ngờ mà chúng ta không thể lường trước được. Hôm nay chúng ta còn ngồi ở đây nhưng ngày mai chúng ta sẽ thế nào".

Trước khi kết thúc chương trình, nam MC của Chuyện động 24h nhắn nhủ với khán giả hãy cố gắng tìm ra những giá trị của cuộc sống và cuộc đời của mỗi người. Khi bước sang một tuổi mới, lớn thêm và trưởng thành, chín chắn hơn thì đồng nghĩa với người thân của chúng ta cũng đang già đi một tuổi, hãy biết trân trọng những giá trị sống khi chúng ta đang còn sống.

Khoảnh khắc cảm động của 2 MC trên sóng trực tiếp:

Hoàng Dũng