Sau khi BTV Hoài Anh cùng loạt MC quen thuộc của bản tin Thời sự VTV như Hoàng Dương, Tiến Anh, Thu Hà tham gia thử thách đọc líu lưỡi, BTV Việt Hoàng, 'cô gái thời tiết' Xuân Anh, MC Thuỵ Vân, Hạnh Phúc, Hoàng Linh tiếp tục tham gia thử thách hoàn thiện từ láy với những chữ cái cho sẵn. 

{keywords}
'Cô gái thời tiết' Xuân Anh chia sẻ: "Khá là khó! Có những từ rất quen, chắc chắn cũng viết nhiều lần rồi nhưng quyết định giữa 'ch' và 'tr' thực sự rất khó". 
{keywords}
BTV Việt Hoàng chia sẻ trước phần thi rằng anh rất vui nhưng cũng rất lo lắng. Sau nhiều lần không đưa ra đáp án đúng, thậm chí BTV Việt Hoàng còn nói BTC đưa ra đề bài sai. Việt Hoàng khẳng định 50-60% số từ là dễ, còn lại là đánh đố. 
{keywords}
MC Thuỵ Vân chia sẻ dù đứng trong điều hoà nhưng với đề thi thế này thì toát mồ hôi thật. "Khi Thuỵ Vân khám phá ra từ mà từ trước đến nay mình tưởng là thế nhưng không phải thì bản thân mình lại được học một bài học", cô nói.
{keywords}
MC Hoàng Linh nói cô toát mồ hôi hột sau khi hoàn thành thử thách.  
{keywords}
BTV Hạnh Phúc của Chuyển động 24h là người đưa ra nhiều đáp án đúng nhất.  

Quỳnh An
Clip: VTV 

MC Hoài Anh, Thu Hà Thời sự 19h đối diện thử thách chưa từng có

MC Hoài Anh, Thu Hà Thời sự 19h đối diện thử thách chưa từng có

BTV Hoài Anh cùng loạt MC quen thuộc của bản tin Thời sự VTV như Hoàng Dương, Tiến Anh, Thu Hà cùng tham gia thử thách đọc líu lưỡi khiến ai cũng toát mồ hôi.