Sau nhiều tháng chuẩn bị cũng như ấp ủ, cùng lúc cả game “triệu đô” và cổng thư viện mở WikiMobi – 2 dự án lớn của MCCorp đã lộ diện và đang gấp rút hoàn thành những khâu cuối để sớm ra mắt cộng đồng game mobile Việt. Không chỉ tập trung vào khâu kỹ thuật, NPH MCCorp này còn ráo riết tìm kiếm một vị đại sứ game xứng tầm với sản phẩm “bom tấn” của mình trong hè này.
Trên thực tế, điều này cũng dễ nhận ra đối với một sản phẩm được đầu tư công phu trong vòng 6 tháng thì tiêu chuẩn lựa chọn sẽ hết sức khắt khe. Chắc hẳn nhiều người sẽ tự hỏ: yêu cầu về đại sứ game của MCCorp cần đáp ứng những điều kiện gì và hình ảnh hóa thân trong hàng “khủng” trên mobile này sẽ như thế nào?
Chúng tôi đã liên hệ với MCCorp và nhận được câu trả lời:
“MCCorp đang nỗ lực trong việc tìm kiếm một gương mặt đại diện cho dự án sắp tới của mình. Để xứng đáng với sự quan tâm của game thủ, NPH này sẽ giới thiệu một hình ảnh đại sứ game toàn mỹ cả trong thế giới “ảo” lẫn ngoài đời thực”.
Đại diện của NPH chia sẻ thêm:
“Sản phẩm chuẩn bị ra mắt sẽ mang đậm chất lịch sử Âu Mỹ và có hình tượng khá giống với series film Game of Thrones. Hiện tại, chúng tôi đã thử liên hệ với một số hot girl, diễn viên, ca sĩ… và hy vọng sẽ sớm lựa chọn được một đại diện có hình ảnh phù hợp với nhân vật nữ trong Game of Thrones như Mother of Dragons”.
Đây quả thực là một chia sẻ vô cùng quý giá, nếu sở hữu một cốt truyện như Game of Thrones – dựa trên bộ truyện A Song of Ice and Fire của nhà văn Geogre Martin thì bối cảnh và hình ảnh game sẽ mang âm hưởng đậm chất sử thi Châu Âu. Chắc chắn, gMO “triệu đô” dịp hè 2014 do MCCorp phát hành sẽ phải đầu tư vô cùng kỹ lưỡng để xứng với tên tuổi của series phim truyền hình ăn khách của HBO.
Chúng ta có thể kỳ vọng rằng: dự án “triệu đô” của MCCorp sẽ tạo ra sự khác biệt từ chính cốt truyện lịch sử Châu Âu sâu sắc, bản đồ rộng lớn, tạo hình nhân vật thu hút đúng chất một tác phẩm fantasy như Game of Thrones.
Theo G4V