Angela Phương Trinh liên tục bối rối và còn mắc lỗi lớn khi phi hành cháy khiến mẹ cô đứng ngoài không yên và phải chạy vào “cứu trợ” cho con gái.


Mẹ của Angela Phương Trinh đã từng có thời gian dài bán xôi nên tay nghề nấu ăn của bà không đến nỗi tệ. Angela Phương Trinh cũng chia sẻ cô rất thích được nấu ăn cùng mẹ của mình vì cô có thể học thêm được nhiều món ăn mới và hơn thế nữa còn có thể cùng mẹ trò chuyện về chuyện công việc và cuộc sống.

{keywords}
Angela Phương Trinh và mẹ tham gia show ‘Chuẩn cơm mẹ nấu”. 

Hai mẹ con tỏ ra vô cùng ăn ý khi vừa nấu ăn vừa bàn tán, Angela Phương Trinh cũng tỏ ra là một người con ngoan khi luôn nghe theo lời chỉ dẫn của mẹ. Tuy nhiên, có vẻ như tay nghề của Angela Phương Trinh không được như mẹ của mình khi cô liên tục bối rối và còn mắc lỗi lớn khi phi hành cháy khiến mẹ cô đứng ngoài không yên và phải chạy vào “cứu trợ” cho con gái.


{keywords}
Phương Trang – em gái Phương Trinh cũng đến để ủng hộ mẹ và chị gái.

Cuối cùng thì món ăn của cô cũng được hoàn thành với sự trợ giúp của mẹ. Cô tỏ ra rất hạnh phúc khi đã vượt qua thử thách của chương trình. Cô cũng chia sẻ thêm rằng dù đã tham dự nhiều bữa tiệc sang trọng nhưng cô vẫn cảm thấy cơm của mẹ là ngon nhất và cho dù hiện nay đã dọn ra ngoài nhưng cô vẫn đều đặn trở về nhà ăn cơm cùng gia đình mỗi khi có dịp nghỉ lễ.

Thu Nga