Sự việc hy hữu xảy ra ở Tunisia. Cô Lamia Al-Labawi, nhờ một buổi hẹn hò xem mắt đã quen biết với một người đàn ông khá điển tra. Trò chuyện tâm đầu ý hợp, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân sau 4 năm hẹn hò.

Trước ngày cưới, cô Lamia cũng không gặp nhà chồng tương lai, mẹ chồng tương lai cũng chỉ nhìn cô qua ảnh chụp, không tận mắt gặp gỡ ngoài đời. Vì vậy, ngày trọng đại cũng là thời điểm hai bên lần đầu gặp gỡ.

Lamia al-Labawi và chồng trong đám cưới.

Vào lúc hai bên quan khách có mặt đông đủ, trước mặt mọi người, mẹ chú rể yêu cầu con trai mình hủy bỏ đám cưới vì thất vọng, cho rằng cô dâu "quá lùn và xấu", không xứng với con mình.

Điều khiến các khách mời sửng sốt hơn là chú rể đã đứng về phía mẹ mình. Bất chấp nhiều lời khuyên ngăn, cầu xin của người xung quanh, anh bỏ rơi Lamia và rời đi cùng mẹ.

Câu chuyện đã được Lamia al-Labawi chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau sự cố này, Lamia nhận được nhiều tin nhắn an ủi, động viên của những người xa lạ. Đa số cho rằng chú rể không xứng đáng để kết hôn với cô.

Cô dâu Lamia al-Labawi.

"Cô không đánh mất một người đàn ông mà hãy cảm thấy may mắn vì tránh được cục nợ. Giờ cô đã có được sự tự do và thoải mái. Đừng suy sụp", diễn viên kịch nổi tiếng Hedi Al-Mejri viết.

"Cuộc đời là những bài học và ta phải phân biệt giữa một người đàn ông chân chính và một sinh vật giống đực. Cô sẽ được đền bù bằng những điều tốt đẹp hơn", người dùng tên Sana Cherif bình luận.

Sau khi nhận được nhiều lời cổ vũ từ người lạ, Lamia đã gửi lời cảm ơn qua một video. Cô nói rằng bản thân là trẻ mồ côi, đã tiêu một phần tài sản cho đám cưới, nhưng đều bị nhà trai giữ. Sau sự việc cô cảm thấy xấu hổ và không dám gặp người ngoài.

Theo Gia đình và Xã hội