Theo bà Nguyễn Thị D. - mẹ chồng chị Phạm Thị Huyền M. vụ cha lên mạng tố con gái bị cả nhà chồng đánh thì con dâu bà vô cùng hỗn láo.

Như VietnamNet đã đưa tin, ngày 25/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả kinh hoàng về một cô gái bị nam thanh niên liên tục lao vào đòi hành hung. Đứng xung quanh còn có một số người phụ nữ cũng đòi lao vào “xử” cô gái. Mặc cho một số người hô lớn để can ngăn nhưng nam thanh niên vẫn tiếp tục có những hành động vũ phu… Hậu quả của sự việc khiến cô gái phải nhập viện.

Sau khi trao đổi vụ việc với bố đẻ chị M. - người phụ nữ được cho là bị bạo hành trong đoạn clip kể trên, Ngày 28/9 PV VietNamNet có liên hệ với bà Nguyễn Thị D.- mẹ chồng chị M. về vụ việc gây xôn xao trên.

Chia sẻ với PV, bà D. phủ nhận toàn bộ những gì con dâu cũng như gia đình con dâu đã chia sẻ với báo chí trước đó. Bà D. khẳng định, M. là người cầm dao chĩa thẳng về phía bác của chồng và cũng làm rách áo ở phần ngực bà.

{keywords}
Bà D. chia sẻ câu chuyện với PV. Ảnh T.Long

Bà D. nói: “M. - Con dâu tôi học xong lớp 12 thì kết hôn với con trai tôi. Sau đó 2 năm, M.  đi học trung cấp dược ở Hà Đông.

Từ khi lấy nhau, giữa hai đứa thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn nên vợ chồng tôi cho hai đứa ra ở riêng, xây nhà trong khu đất chung gia đình. Nhà cũng khang trang, sạch sẽ chẳng thiếu thốn gì cả. Cứ mỗi lần cãi nhau thì chúng lại gọi người lớn ra can thiệp. Nói chung là con dâu tôi vô cùng hỗn láo”.

Chia sẻ về vụ việc được lan truyền trên mạng internet, bà D. phân trần: “Gia đình tôi không đánh con dâu của nhà thông gia, không vứt quần áo của M. ra sân và đuổi con dâu ra khỏi nhà. Có cả làng, cả xã này ai chẳng biết tính cái D. như thế nào. Nếu có chuyện chúng tôi đánh hôn mê rồi ngất xỉu tại sao không ngất xỉu và hôn mê ngay tại lúc đó mà mãi sau mới bảo ngất xỉu rồi hôn mê? Sau khi xảy ra sự việc, M. còn sang nhà hàng xóm, nói chuyện điện thoại với mẹ đẻ, lấy quần áo, đi xe máy.

Hơn nữa gia đình tôi quá đáng thì con dâu cả của nhà tôi chịu được những 8 năm, còn M. thì không ở được lại ở riêng?

Bà D. cũng cho biết, hiện bà vẫn đang ở nhà chăm sóc 3 đứa trẻ nhỏ, trong đó có một cháu trai 2 tuổi là con của M. Gia đình bà sẽ viết đơn sớm để gửi chính quyền địa phương yêu cầu làm rõ những lời tố của gia đình thông gia làm ảnh hưởng đến danh dự của gia đình bà.

{keywords}
Bà D. kể lại vụ việc. Ảnh T.Long

Bà Nguyễn Thị Phượng, chủ tịch Hội phụ nữ xã Bích Hòa cho hay, khi sự việc xảy ra, bà được mẹ chồng M. thông báo để cầu cứu công an đến giải quyết.

“Hôm đó là ngày 25/9, bà D. có chạy sang nhà tôi bảo bị cái M. chém rách áo. Khi ra đến nơi nhà M., tôi thấy tay M. một tay cầm con dao cán gỗ, một tay cầm điện thoại để quay. Cùng lúc đó tôi quan sát thấy bắp chân trái của H. - chồng M. chảy máu rất nhiều”, bà Phượng nói.

Bà Phượng cũng cho hay: “Làm gì có chuyện H. cùng gia đình bà D. lao vào cầm dao đánh M. Hôm đó cái M. bị bà Nga (chị gái bà D.) cầm chiếc nón "vập" vào đầu M. vì thấy M. thiếu lễ phép với người lớn. 

Sau đó, M. cùng ba Nga giằng co nhau nên mọi người vội can ngăn đưa M. sang nhà hàng xóm để chờ công an đến giải quyết”.

Trao đổi với PV, Thiếu tá Lê Tuấn Đạt, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp (Công an huyện Thanh Oai) cho hay, cơ quan điều tra đã nhận được đơn trình báo của chị Phạm Thị Huyền M. Theo đó cơ quan đã cử cán bộ điều tra hiện trường, ghi lời khai các nhân chứng có mặt.

Thiếu tá Đạt cũng cho biết, cơ quan điều tra Công an huyện Thanh Oai sẽ làm đúng quy định pháp luật để xử lý vụ việc.

H.Thúy - T Long