Theo Sina, 5 năm kể từ khi Kiều Nhậm Lương qua đời, bố mẹ nam diễn viên sống lạc quan, vui vẻ. Thời gian qua, ông bà mở một kênh về ẩm thực để đăng tải những đoạn clip chia sẻ nấu ăn đến mọi người.

Tuy nhiên, các bài viết nhận phản hồi không mấy tích cực từ cư dân mạng. Một số ý kiến bình luận chê bai ngoại hình của bố mẹ cố tài tử. 

{keywords}
Bố mẹ cố tài tử Kiều Nhậm Lương. 

Trong khi đó, những người khác bày tỏ thái độ phẫn nộ trước những lời miệt thị. Lưu Viện Viện - một blogger nổi tiếng Trung Quốc bức xúc nói cô không chấp nhận việc hai người già bị một đám đông người trẻ xúc phạm. 

Bố mẹ Kiều Nhậm Lương cũng thực hiện đoạn clip phản hồi sau vụ việc. Ông Kiều - bố tài tử nói dù buồn và chạnh lòng trước những lời chê bai nhưng ông chấp nhận vì cuộc sống luôn có hai mặt. "Mục đích chúng tôi làm clip vì muốn mang năng lượng tích cực đến mọi người, đặc biệt là những gia đình mất đi người thân như chúng tôi. Mong chúng ta luôn khỏe mạnh và hãy nhìn nhận mọi thứ theo hướng tích cực", ông chia sẻ. 

{keywords}
Mẹ Kiều Nhậm Lương từng suy sụp thời gian dài khi con trai qua đời. 

Bố mẹ nam diễn viên cũng tự nhận ngoại hình của mình không được đẹp. Dẫu vậy, họ mong mọi người bỏ qua khiếm khuyết này để cùng tập trung những video món ăn mình thực hiện. 

Tờ Sina nhận định sự việc trên dấy lên làn sóng đáng báo động về bạo lực mạng trên Internet hiện nay. Một chuyên gia cho rằng đã đến lúc cơ quan quản lý cần có động thái nghiêm ngặt trong việc kiểm soát phát ngôn đối với từng tài khoản cá nhân. 

Tài tử qua đời đột ngột vì tự tử. 

Kiều Nhậm Lương sinh năm 1987, là một trong những ngôi sao triển vọng của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Tên tuổi anh được yêu thích qua các phimKhuynh thế hoàng phi, Cẩm Tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Lục Trinh truyền kỳ, Hóa ra anh vẫn ở đây...

Ngay trong lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, nam diễn viên quyết định kết liễu cuộc đời mình trong bồn tắm vào ngày 16/9/2016. Khi được mọi người phát hiện, anh đã tử vong với nhiều vết cắt ở cổ tay, trên người có nhiều vết bầm tím và chùm nylon kín đầu.

Thông tin nam diễn viên tự sát khiến truyền thông, khán giả và bạn bè bàng hoàng. Về nguyên nhân cái chết, phía cảnh sát khẳng định không có dấu hiệu bị sát hại. Trong khi đó, phía công ty quản lý của Kiều Nhậm Lương cho rằng chứng trầm cảm chính là nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của mỹ nam sinh năm 1987.

Kiều Nhậm Lương hát 'Ở bên em'

Thúy Ngọc

10 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc 2021

10 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc 2021

Dịch Dương Thiên Tỷ, Dương Mịch, Vương Nhất Bác,... góp mặt trong danh sách "Nghệ sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc" nhờ sức ảnh hưởng vượt trội trong showbiz.