Mẹ ruột Hoa hậu Mai Phương: Con tôi ngoan từ khi học mẫu giáo cho đến tận bây giờ - Ảnh 1.

Hoa hậu Mai Phương được mẹ ruột nhận xét là ngoan ngoãn, tự lập. Kieng Can

Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam), Huỳnh Nguyễn Mai Phương xuất sắc vượt qua các đối thủ khác để giành ngôi vị cao nhất. Chiến thắng của thí sinh quê Đồng Nai được nhiều người ủng hộ vì ngoài nhan sắc xinh đẹp, cô còn sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Tân hoa hậu cao 1,7m, số đo ba vòng 82-63-92 cm, sở hữu IELTS 8.0.

Chung kết khép lại, mọi thông tin liên quan tân Hoa hậu, tân Á hậu đều nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương bất ngờ bị đào nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy. Nhưng chính khi đào lại sự việc này lại là lúc người ta thấy được bản lĩnh của người đẹp khi đối phó với thị phi.

Cụ thể, vào tháng 10/2021, Đức Huy gây xôn xao khi đăng ảnh con trai Bo bên "cô giáo", và đó chính là tân Miss World Vietnam của hiện tại.

Thời điểm đó, bức ảnh thu hút rất nhiều sự chú ý. Sự việc diễn ra ở thời điểm vợ chồng Quang Huy và Lệ Quyên đã chia tay, không ít nghi vấn được đặt ra, bán tín bán nghi chân dài 9X là tình mới của chồng cũ Lệ Quyên.

MP - Ảnh 5.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương - đại gia Đức Huy.

Sự việc bắt nguồn từ bức ảnh của người đẹp ngồi bên cạnh con trai doanh nhân Đức Huy khi anh chia sẻ trên trang cá nhân.

MP - Ảnh 6.

Tháng 10/2021, Đức Huy bất ngờ đăng ảnh con trai bên Mai Phương tại nhà riêng.

Khi thông tin gây xôn xao, Mai Phương chỉ lên tiếng một lần duy nhất. Và từ đó không còn bất kỳ một scandal nào, sự việc kể trên cũng nhanh chóng chìm xuồng. Mai Phương kể lại cơ duyên gặp gỡ nam doanh nhân và làm gia sư cho con trai anh, chân dài đồng thời phủ nhận nghi vấn yêu đương lan truyền.

"Phương không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỷ niệm cùng cậu học trò nhỏ thật dễ thương lại gây hiểu lầm cho Phương và gia đình anh Đức Huy. Chuyện này ảnh hưởng đến bản thân Phương và gia đình rất nhiều.

Mai Phương với anh Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa công việc - công việc, không phải chuyện yêu đương như đồn đoán. Hiện nay Phương tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp, học vấn và trau dồi bản thân. Mai Phương hoàn toàn độc thân, và cảm thấy vui vì điều đó", cô chia sẻ thời điểm ấy.

MP - Ảnh 7.

Mai Phương đính chính tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên.

Dưới phần bình luận, chồng cũ Lệ Quyên gửi lời xin lỗi Mai Phương vì khoe bức ảnh cô trò dẫn tới những hiểu nhầm không đáng có. Anh cũng bày tỏ: "Mong là em vẫn tiếp tục dạy Bo. Vàng thật không sợ lửa em à".

Vừa tối qua, ngay sau khi chung kết khép lại, trả lời truyền thông, mẹ đẻ của Mai Phương nhắc lại chi tiết thú vị đã giúp người đẹp vững vàng vượt thử thách ngay cả khi chưa trở thành hoa hậu.

Mẹ ruột Hoa hậu Mai Phương: Con tôi ngoan từ khi học mẫu giáo cho đến tận bây giờ - Ảnh 2.

Mai Phương và mẹ ruột

Khi nhắc lại về sự việc khiến cư dân mạng hiểu lầm đã qua, bà kể lại tại thời điểm vụ việc xảy ra, Mai Phương có gọi điện về nhà và nói rằng: “Hiện tại con đang có scandal này trên mạng, mẹ có tin đó là sự thật không?”. Bà Phương Mai nói khi đọc, bà biết ngay đây chỉ là sự hiểu lầm vì “con tôi không như vậy”.

Mẹ ruột Hoa hậu Mai Phương chia sẻ thêm: “Tôi bảo: “Mẹ không tin, nhưng nếu con lỡ mang tai tiếng về chuyện này thì theo mẹ con cứ im lặng. Rồi tất cả mọi việc sẽ được sáng tỏ, mình là cây ngay thì không sợ”. Thời điểm đó tôi không lo lắng. Tôi chỉ nói với con đừng làm điều gì mình không muốn và không nên làm điều gì quá sức, quá giới hạn của mình”.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành hoa hậu, hoạt động trong môi trường nhiều cám dỗ song mẹ ruột vẫn tin tưởng và không sợ con gái vướng thị phi. Bà Phương Mai cho hay: “Gia đình tôi không giàu nhưng giữ lễ giáo, nên các con đã được dạy dỗ từ bé và nó đã trở thành nếp sống của Mai Phương”.

Bà Nguyễn Thị Phương Mai, mẹ ruột Huỳnh Nguyễn Mai Phương cho biết từ nhỏ con gái đã được giáo dục cẩn thận nên bà không sợ con gái vướng thị phi khi đăng quang Miss World Vietnam 2022.

(Theo GĐXH)