Trong Mẹ rơm tập 21 lên sóng tối 6/12, sau khi bỏ trốn, Thược - người bà con của vợ chồng Hào (Minh Luân) - Liễu (Lily Chen) tình cờ gặp Hồng (Ngọc Lan) ở thành phố.

Thấy Thược đong đưa với trai và có hành động kỳ lạ, Hồng biết được Thược đã lấy cắp số tiền của vợ chồng Hào. Cô tỏ thái độ khó chịu, không muốn dây dưa với Thược.

"Tôi không muốn liên quan tới bà", Hồng nói với Thược.

Đáp lại, Thược bình tĩnh nói: "Bà sợ liên lụy vụ kia hả? Bà yên tâm đi, có đánh chết thì thằng Hào với con Liễu cũng không dám báo công an bắt tôi đâu. Biết vì sao không, tại vì tôi biết rất nhiều bí mật của thằng Hào. Đặc biệt là việc nó chính là bố của Hạt Dẻ (bé Suri)".

Cũng trong tập này, ngôi nhà của cha con Mô (Thái Hòa) bỗng dưng bị cháy rụi nhưng không tìm thấy người. Nhận được tin báo, Hào hốt hoảng chạy tới. Anh bàng hoàng vì khung cảnh tan hoang nhà Mô 'gù'.

"Nhà thằng Mô bị cháy, hai cha con nó sao rồi, có cứu được không?", Hào hốt hoảng hỏi. Đáp lại, công an cho biết họ không tìm thấy ai trong ngôi nhà. Khi họ đến, ngôi nhà đã bị cháy gần hết.

Liệu, cha con Mô đi đâu?, Hồng sẽ làm gì khi biết sự thật?, diễn biến chi tiết tập 21 phim Mẹ rơm sẽ lên sóng tối 6/12, trên VTV1.