Trong Mẹ rơm tập 25 lên sóng tối 13/12, sau khi gặp được Hồng (Lan Ngọc), Mô (Thái Hòa) vẫn run rẩy khi kể lại chuyện xô xát giữa mình với Khoản (Cao Minh Đạt).

"Tôi không giết anh Khoản cô Hồng ơi, tại anh ấy trượt chân ngã chứ tôi không đẩy. Lúc đó, tôi đang đi rừng, anh ấy đuổi đánh tôi nên trượt chân. Chắc anh ấy chết rồi cô Hồng ơi. Nhưng tôi không giết anh ấy, tôi không làm gì hết", Mô nói với Hồng.

Hồng đáp: "Sao anh đen vậy chứ? Tôi tin anh mà. Nhưng chính quyền họ chỉ dựa vào chứng cứ thôi".

Anh cũng kể, bản thân muốn gặp chính quyền nói hết sự tình nhưng sợ 'tình ngay lý gian', không có ai lo cho Hạt Dẻ (bé Suri).

Ở một diễn biến khác, bà Năm - hàng xóm của Mô trong lúc nói chuyện với Liễu (Lily Chen) vô tình để lộ sơ hở khiến Hào (Minh Luân) nghi ngờ.

"Thằng Khoản chưa chết hả?", bà Năm hỏi Liễu. Hào lúc này nghe thấy nghi ngờ hỏi: "Bà nghe thông tin ở đâu nói rằng anh Khoản đã chết vậy?".

Bà Năm vội nói: "Tôi nghe thiên hạ đồn ầm lên". Liễu cũng dò hỏi bà Năm có biết tin tức gì của cha con Mô không?, thấy vậy, bà Năm liền chối rồi vội vàng ra về.

Cũng trong tập này, Khoản thức dậy trong bệnh viện. Xuân (Cao Thái Hà) ngồi ngoài phòng cấp cứu than vãn: "Không biết đứa nào hại ông Khoản. Tao mà biết tao sẽ không để yên đâu. Ông Khoản thuộc hết ngóc ngách trong rừng không thể có chuyện bị tai nạn được".

Liệu, Khoản có nhớ gì việc xảy ra giữa mình và Mô?, diễn biến chi tiết tập 25 phim Mẹ rơm sẽ lên sóng tối 13/12, trên VTV1.