Trong Mẹ rơm tập 29 lên sóng tối 21/12, biết Hào (Minh Luân) cất công làm mọi cách để tìm kiếm Hạt Dẻ (bé Suri), Liễu (Lily Chen) khóc lóc, trách móc chồng.

Thấy vợ như vậy, Hào vỗ về: "Tôi sợ bà biết chuyện sẽ ghen nên tôi không nói. Dù sao tôi cũng là phó chủ tịch xã, chuyện xảy ra trên địa bàn, tôi cũng phải có trách nhiệm. Dù công hay tư tôi vẫn phải đi tìm anh Mô (Thái Hòa)".

Liễu vẫn vừa khóc vừa nói: "Ông đừng tưởng tôi không biết, ông lấy cớ đi tìm ông Mô để tìm Hạt Dẻ chứ gì? Tôi không cấm cản ông nhưng ông đừng nói một đằng làm một nẻo như vậy".

Ở một diễn biến khác, Mô tìm cách gửi Hạt Dẻ tới trường để đi làm kiếm sống. Anh không yên tâm đến mất ăn mất ngủ khi để con gái ở lại lớp học một mình.

Thấy vậy, Hồng (Ngọc Lan) phân tích: "Anh ăn uống kiểu này sức đâu anh chăm cho Hạt Dẻ. Anh có chuyện gì tôi làm sao chăm nổi con bé. Anh không ăn là tôi không lo cho hai cha con nữa đâu".

Nghe lời Hồng, Mô vội ăn. Thấy Mô vội vàng, Hồng lấy khăn giấy lau miệng cho Mô khiến anh ngượng ngùng.

Cũng trong tập này, thấy Khoản (Cao Minh Đạt) bị đau chân nhưng vẫn đi lang thang khắp nơi, Xuân (Cao Thái Hà) mắng chồng: "Chân ông như vậy mà còn đi đâu suốt thế? Ông đừng tưởng tôi không biết ông đi theo mấy thằng uống rượu chè. Cái thân ông như vậy mà còn nát rượu thì chỉ làm khổ mẹ con tôi".

Liệu giữa Mô và Hồng sắp nảy sinh tình cảm yêu đương?, diễn biến chi tiết tập 29 phim Mẹ rơm sẽ lên sóng tối 21/12, trên VTV1.