Trong Mẹ rơm tập 31 lên sóng tối 23/12, sau khi nói chuyện với vợ, Khoản (Cao Minh Đạt) ngày càng nghi ngờ Hào (Minh Luân) là bố của Hạt Dẻ (bé Suri). 

Khoản tới thẳng chỗ làm việc của Hào để 'bóng gió': "Bây giờ tôi kể cho ông nghe một chuyện rồi ông giúp tôi nói xem đó là chuyện công hay chuyện tư nhé. Tôi muốn nhắc cho ông nhớ chuyện bé Hạt Dẻ và đứa em gái khốn khổ của tôi. Con Loan nó chết oan quá". Thấy Khoản nói vậy, Hào lo lắng, hoang mang.

Mô bất ngờ khi Hồng bị người đàn ông lạ mặt làm phiền.

Cũng trong tập này, Hồng (Ngọc Lan) đang đi ăn cùng cha con Mô (Thái Hòa) thì bắt gặp khách quen.

"Hồng, anh đang định gọi cho em. Hôm nay anh có hứng. Anh có tiền đây hay em muốn lên giá?", vị khách lạ mặt nói với Hồng. Thấy vị khách này ra giá, kéo tay làm phiền Hồng, Mô vô cùng bất ngờ nhưng vẫn ra tay ngăn cản. Anh liền bị người đàn ông lạ mặt kia xô ngã.

Ở một diễn biến khác, Hồng khuyên cô bạn làm cùng bỏ nghề vì không nặng gánh gia đình như mình.

"Mày nên bỏ nghề đi. Cơ địa mày dễ dính bầu, cũng không nặng gánh gia đình giống tao. Mày cứ phá thai suốt như vậy sẽ ảnh hưởng lắm. Tước đi sinh mạng một con người không đơn giản đâu", Hồng nói với cô bạn.

Thấy Hồng thay đổi nhiều, cô bạn khác khuyên Hồng nên lấy Mô nếu cha con anh thực sự đối tốt với cô.

Liệu, Hồng sẽ nói gì với Mô về tình huống khó xử đã xảy ra?, Hào sẽ làm gì để che giấu bí mật của mình?, diễn biến chi tiết tập 31 phim Mẹ rơm sẽ lên sóng tối 23/12, trên VTV1.