Trong Mẹ rơm tập 33 lên sóng tối 27/12, khi cha con Mô (Thái Hòa) đang nói chuyện thì chú Bảy - người đàn ông tốt bụng giúp đỡ Mô khi anh mới lên thành phố giới thiệu với Mô 2 người cháu của mình.

Mô bất ngờ run rẩy khi nhìn thấy cháu gái chú Bảy có ngoại hình giống Loan 'khờ' (Huỳnh Hồng Loan) - mẹ Hạt Dẻ (bé Suri).

Quá bất ngờ, Mô nhận người đó là Loan và gọi tên cô. Thấy vậy, người đàn ông đi cùng giới thiệu: "Tôi là cháu chú Bảy. Còn đây là Út Nhỏ - vợ tôi".

Ở một diễn biến khác, biết Mô có ý định đứng ra cùng mình trả nợ, Hồng (Ngọc Lan) khóc lóc không muốn làm phiền anh.

"Anh đi đi, đừng dính vào mấy chuyện này. Tôi tự lo cho cuộc sống của tôi được. Tôi là đứa sống bằng tiền của đàn ông. Anh làm ơn đừng tử tế với tôi. Anh phải khinh thường tôi chứ", Hồng nói với Mô.

"Sao tôi bỏ đi được. Cô đã giúp đỡ cha con tôi như vậy. Bây giờ tôi cũng có việc làm rồi nên mỗi tháng sẽ phụ cô trả nợ", Mô trả lời.

Cũng trong tập này, Khoản (Cao Minh Đạt) ngồi uống rượu với cấp dưới của Hào (Minh Luân). Khoản biết được thông tin mình đang trong tầm ngắm của Hào.

"Vụ hạ độc cây rừng, ông Hào bị kiểm điểm lớn nên ông ấy phải cố gắng lập công", cấp dưới của Hào nói. Nghe vậy, Khoản không những không sợ mà còn buồn cười.

Liệu, Út Nhỏ có phải Loan?, diễn biến chi tiết tập 33 phim Mẹ rơm sẽ lên sóng tối 27/12, trên VTV1.